1 tháng sau đăng quang, Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi thế nào?

Vân Vân 13/09/2022 12:24

Tròn 1 tháng kể từ khi đăng quang, Top 3 Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) ngày càng xinh đẹp và đều chứng minh được khả năng của bản thân.

Tròn 1 tháng sau đăng quang, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi cho thấy sự trưởng thành về nhan sắc.

Ba cô gái đều cho BTC cuộc thi cũng như khán giả thấy được sự trưởng thành qua từng ngày. Cùng với đó là nhan sắc ngày càng nổi bật, gây thương nhớ với fan hâm mộ sắc đẹp trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh việc trau dồi các kỹ năng, 3 người đẹp dành nhiều thời gian cho các chuyến thiện nguyện vô cùng ý nghĩa.

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Sau cuộc thi, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành đại sứ của nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng.

Vượt qua 36 thí sinh xinh đẹp của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam 2022), người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã chiến thắng vương miện hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Cô là đại diện nhan sắc Việt Nam đến với đấu trường Miss World năm nay.

Sau cuộc thi, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành đại sứ của nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng. Cô cũng chính là đại diện cho Việt Nam tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh: Miss World năm nay.

So với 2 Á hậu, Mai Phương không có hoạt động nổi bật sau đăng quang. Cô chỉ gây chú ý với khán giả khi khoe những hình ảnh mộc của mình lên trang cá nhân Facebook. Gần đây, hoa hậu Mai Phương có chuyến trở về quê sau đăng quang. Trong chuyến về thăm nhà lần này, nàng hậu sinh năm 1999 cũng đã có những hoạt động ý nghĩa.

Mai Phương cho biết suốt từ đêm chung kết hôm 12/8 đến nay, do lịch trình bận rộn nên cô vẫn chưa thể sắp xếp gặp bố mẹ. Chính vì vậy, giây phút hội ngộ người thân tại quê nhà có ý nghĩa rất lớn với người đẹp.

Hoa hậu Mai Phương có chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 82-63-92 cm. Trước đó, cô giành được danh hiệu Người đẹp tài năng, Top 5 Người đẹp thời trang, Top 9 Người đẹp thể thao.

Á hậu Phương Nhi

Á hậu Phương Nhi nổi tiếng với danh xưng "Em gái quốc dân" sau đăng quang.

Á hậu Phương Nhi nổi tiếng với danh xưng “Em gái quốc dân” từ sau chung kết Miss World Vietnam 2022. Giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 ngay lần đầu ghi danh tại đấu trường nhan sắc trong nước, Phương Nhi thừa nhận cuộc thi chính là bước đệm giúp cô tự tin hơn.

Sau cuộc thi, Phương Nhi cho hay: “Với Top 3 Miss World 2022, mỗi người đều có định hướng phát triển riêng, Phương Nhi mong sẽ có cơ hội phát triển ở mảng truyền hình, điện ảnh”.

Sau đăng quang, Phương Nhi mong muốn rẽ hướng sang lĩnh vực truyền hình.

Chưa nhận lời mời chính thức nào, tuy nhiên, Phương Nhi tỏ ra yêu thích lĩnh vực biểu diễn. Cô đặt ra kế hoạch trau dồi kiến thức, kỹ năng để có thể lấn sân sang một lĩnh vực mới mẻ và khó khăn như điện ảnh và truyền hình.

Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn, rạng ngời, Phương Nhi còn nổi tiếng là một fan KPop chính hiệu. Nói về sở thích cá nhân, Phương Nhi không ngần ngại chia sẻ: “Phương Nhi là tín đồ nhạc Hàn Quốc, vậy nên, tai nghe là vật bất ly thân. Từ khi còn là học sinh cấp 2, tôi đã thần tượng các thần tượng KPop bởi khi xem họ biểu diễn tôi như được truyền năng lượng tích cực. Phương Nhi mong muốn có thể giống như các thần tượng KPop truyền được năng lượng tích cực đến cho mọi người”.

Á hậu Bảo Ngọc

Á hậu Bảo Ngọc cho thấy sự trưởng thành về nhan sắc sau đăng quang.

Trong 3 người đẹp, Á hậu Bảo Ngọc là người tiên phong “xuất khẩu” đầu tiên. Cô chính thức trở thành đại diện nhan sắc Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Intercontinental 2022. Dự kiến người đẹp sẽ đến Ai Cập vào ngày 25/9 tới đây.

Hiện, người đẹp có gần một tháng chuẩn bị đầy đủ các thủ tục về giấy tờ, trang phục, kỹ năng cho cuộc thi.

Bảo Ngọc chính thức trở thành đại diện nhan sắc Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Intercontinental 2022.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam trong đêm chung kết 12/8 tại TP HCM. Cô được biết đến là một trong những Á hậu Việt có chiều cao ấn tượng nhất hiện nay - 1,85 m.

Bảo Ngọc là sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM, ghi điểm ở kỹ năng thuyết trình, ứng xử, thành thạo tiếng Anh. Người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu chiều cao 1m85 và trình độ ứng xử thông minh, sắc sảo.

Với tri thức, tài năng và nhan sắc hiện tại, Lê Nguyễn Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Intercontinental 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    1 tháng sau đăng quang, Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi thế nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO