10 điểm đến đẹp nhất Việt Nam

K.Nguyên 19/02/2017 08:35

Chuyên trang của nhà xuất bản du lịch lừng danh Rough Guides đã chọn ra danh sách những điểm đến đẹp nhất Việt Nam dựa trên bình chọn của độc giả.

Đảo Cát Bà, Hải Phòng.

Trong đó, Hội An (Quảng Nam) đứng vị trí đầu danh sách và được mô tả là: Thị trấn cổ ven sông thu hút du khách nhờ những ngôi nhà gỗ cổ, các cây cầu có kiến trúc độc đáo và đền chùa lộng lẫy.

Buổi đêm, đèn lồng nhiều màu sắc được thắp sáng dọc những con phố hẹp, tạo không gian lãng mạn bên dòng sông Hoài. Tiếp đó là Sa Pa (Lào Cai) với rừng núi hùng vĩ.

Khi trời quang, những thửa ruộng bậc thang và dãy núi cao sừng sững hiện ra trước mắt. Những người đam mê trekking coi Sa Pa là điểm dừng chân trước khi tới các ngôi làng dân tộc thiểu số.

Vịnh Hạ Long đứng vị trí thứ 3: Di sản thế giới này nằm trong danh sách mơ ước của nhiều người. Khi mặt trời mọc trên làn nước xanh ngọc và các hòn đảo nằm rải rác khắp vịnh, đây là một trong những khung cảnh đẹp nhất thế giới.

Vào mùa lạnh, sương khói tạo ra sự bí ẩn mơ màng cho kỳ quan thiên nhiên này. Ngủ đêm trên du thuyền là trải nghiệm không thể bỏ qua. Và 6 điểm đến còn lại gồm: Đồng bằng sông Cửu Long, TP HCM, Hà Giang, đảo Phú Quốc, Đà Nẵng, Đà Lạt, đảo Cát Bà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 điểm đến đẹp nhất Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO