1.000 lao động tiêu biểu được Sabeco thuê máy bay đưa về quê ăn Tết

M.Loan 01/02/2019 20:33

Sáng ngày 1/2, trong không khí rộn ràng những ngày giáp Tết Kỷ Hợi 2019, lễ tiễn người lao động có thành tích tiêu biểu nhận vé máy bay từ chương trình “Về nhà ăn Tết” của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) được tổ chức tại Nhà văn hoá Thanh niên.

1.000 lao động tiêu biểu được Sabeco thuê máy bay đưa về quê ăn Tết

Người lao động bắt đầu di chuyển vào sân bay.

Vào chiều cùng ngày, hai chuyến bay đầu tiên trong 4 chuyến đưa 1.000 người lao động về quê đón Tết, sum vầy cùng gia đình chính thức cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Tại lễ tiễn, ông Neo Gim Siong Bennett, Tổng Giám đốc của Sabeco chia sẻ: “Bia Sài Gòn rất phấn khởi khi suốt thời gian phối hợp triển khai cùng các tổ chức đoàn thể, ban quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai từ đầu tháng 12 vừa qua, những câu chuyện thành công được kể qua chương trình đã ghi nhận sự chia sẻ, hưởng ứng tích cực trong cộng đồng và trên các phương tiện truyền thông”.

Theo ông Bennett, đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, 1.000 vé máy bay trên 4 chuyến bay riêng thuộc hãng hàng không quốc gia 4 sao giúp hành trình về Tết thêm phần nhanh chóng, thuận tiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    1.000 lao động tiêu biểu được Sabeco thuê máy bay đưa về quê ăn Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO