12 ngôi sao đưa các nàng công chúa Disney lên màn ảnh

Linh Linh 11/12/2020 18:00

Chúng ta lớn lên và xem những bộ phim hoạt hình của Disney: những câu chuyện về phù thủy, công chúa và hoàng tử, và những sinh vật bị mê hoặc là điều thường thấy trong thời thơ ấu của chúng ta. Trong những năm qua, chúng ta đã có thể thưởng thức các bản chuyển thể người thật thủ vai khác nhau với sự góp mặt của một số diễn viên mà chúng ta yêu thích.

Emma Watson

Emma Watson xuất hiện trong phiên bản live-action của Người đẹp và Quái vật (Beauty and the Beast), công chiếu vào năm 2017. Watson đã mang đến một màn trình diễn đáng kinh ngạc. Cô vào vai một cô gái khác với những người còn lại trong thị trấn, và yêu một con quái vật vì vẻ đẹp bên trong chứ không phải ngoại hình.

Emma Watson đã từ chối vai Lọ Lem ngay trước khi cô được chọn đóng trong Người đẹp và quái vật, vì cô không muốn đóng vai một nàng công chúa bất lực. Ngược lại, cô nhận vai Belle vì cô là một người phụ nữ độc lập, có tư tưởng rất cởi mở và vì cô nghĩ rằng mình là một hình mẫu tốt.

Lily James

Nữ diễn viên người Anh xuất hiện trong loạt phim nổi tiếng Downton Abby đã được Disney chọn vào năm 2015 để đóng vai Cinderella. James là người hoàn hảo cho phần này vì sự ngọt ngào và thanh lịch tuyệt vời mà cô ấy truyền tải. Cô cũng mang đến nét đặc trưng và khí chất nhất định cho một nàng công chúa thường được miêu tả là mong manh.

Vai diễn này ban đầu được giao cho Emma Watson, người đã từ chối để đóng vai Belle. Cuối cùng, Lily James đã có được vai chính một cách tình cờ: cô đã thử vai để đóng vai một trong những người dì ghẻ độc ác, nhưng các nhà sản xuất nghĩ rằng cô ấy sẽ làm một Cinderella tuyệt vời.

Lily Collins

Một câu chuyện cổ điển khác của Anh em nhà Grimm, Snow White, trở lại màn ảnh rộng với phong cách được tân trang hoàn toàn. Collins vào vai một công chúa bị bắt đi đày. Cô được người mẹ kế độc ác Julia Roberts gửi đến khu rừng, người có kế hoạch bí mật là chiếm lấy vương quốc, nơi chắc chắn đi kèm với tất cả tài sản của cô gái trẻ. Trong khu rừng, Bạch Tuyết gặp 7 chiến binh lùn, những người sẽ giúp cô đòi lại những gì là của mình.

Lưu Diệc Phi

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên 33 tuổi đã được các nhà sản xuất Disney chọn vào vai chiến binh Hoa Mộc Lan, trong số hàng nghìn người nộp đơn. Không những vậy, Lưu Diệc Phi thực tế đã thực hiện 90% các cảnh hành động trong phim. Từ cưỡi ngựa, đấu kiếm, đấu võ, thiếu nữ này đều có thể làm được.

Elle Fanning

Maleficent là một thành công phòng vé trên toàn thế giới, cả vì câu chuyện độc đáo và vì có một dàn diễn viên tuyệt vời. Trong phim, nữ diễn viên phụ trách đưa Công chúa Aurora vào cuộc sống trong cả phần đầu và phần tiếp theo của nó là thần đồng nhí Elle Fanning. Cô đã chứng tỏ tài năng của mình khi thể hiện một màn trình diễn được trau chuốt rất kỹ lưỡng về nàng công chúa bị bánh xe quay đâm vào người và vẫn đạt được sự mong đợi của mọi người, dù phải chia sẻ sân khấu với một nữ diễn viên tuyệt vời như Angelina Jolie.

Naomi Scott

Phiên bản live-action năm 2019 của Aladdin là một trong những phiên bản làm lại được mong đợi nhất của Disney. Trong phiên bản này, chúng ta có thể thấy một thiên tài tuyệt vời và hài hước do Will Smith thủ vai. Điều đó đi đôi với một số bài hát tuyệt vời và khá nhiều hành động. Naomi Scott chịu trách nhiệm đưa Công chúa Jasmine sống lại, người, với sự giúp đỡ của Aladdin, sẽ cứu người dân và cha cô khỏi Jafar độc ác.

Mia Wasikowska

Đạo diễn James Bobin quyết định thực hiện bộ phim Alice Through The Looking Glass với sự tham gia của nữ diễn viên người Úc lúc bấy giờ là Mia Wasikowska. Trên thực tế, Wasikowska đã xuất hiện lần đầu trong lĩnh vực điện ảnh với phần đầu tiên của bộ phim. Đây cũng là vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp của nữ diễn viên này, không nghi ngờ gì nữa, cô đã mang đến một màn trình diễn xuất sắc.

Kristen Stewart

Năm 2012, Snow White and the Huntsman đã phá vỡ mọi định kiến. Ở đó, chúng ta thấy Kristen Stewart vào vai một nàng công chúa hiếu chiến, cương quyết và độc lập hơn nhiều so với người mà chúng ta biết từ những câu chuyện thời thơ ấu. Bộ phim cũng dám đưa ra một phiên bản cải tiến khác xa với cốt truyện gốc.

Drew Barrymore

Ever After là một trong những bộ phim live-action đầu tiên dựa trên các phiên bản hoạt hình cổ điển. Đó cũng là lý do tại sao đây là một trong những bộ phim đầu tiên có hình ảnh công chúa Disney dễ thương và giống con người hơn.

Phiên bản Cinderella này có thể là bất kỳ ai trong chúng ta. Rõ ràng điều đó có nghĩa là câu chuyện gốc phải được chỉnh sửa để mang nó đến gần hơn với cuộc sống hàng ngày của mọi người. Cô bé Lọ Lem do Drew Barrymore thủ vai thường xuyên bị dày vò bởi người mẹ kế độc ác, nhưng nhờ sự thông minh và dũng cảm, cô đã tìm được đường đi và gặp được Hoàng tử Henry.

Léa Seydoux

Năm 2014, điện ảnh Pháp cũng đã chuyển thể Người đẹp và quái vật (La Belle et la Bête). Trong phim, Léa Seydoux đóng vai Belle và cho thấy một nữ diễn viên có thể đa năng đến mức nào. Nhờ khả năng tự do sáng tạo đáng kinh ngạc, cô ấy đã mang đến một màn trình diễn đầy sang trọng.

MacKenzie Mauzy

MacKenzie Mauzie, người từng xuất hiện trong phim truyền hình và loạt phim truyền hình Mỹ, chịu trách nhiệm đưa công chúa tóc dài Rapunzel vào cuộc sống trong bộ phim Into the Woods. Bộ phim này là phiên bản của vở nhạc kịch cùng tên của Disney.

Anna Kendrick

Anna Kendrick đã là một gương mặt thường xuyên trong các vở nhạc kịch, và cô đã không gây thất vọng với màn trình diễn Cinderella nổi tiếng trong live-action Into the Woods của Disney.

Theo Theo Brightside
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    12 ngôi sao đưa các nàng công chúa Disney lên màn ảnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO