13 thí sinh Khánh Hòa sẽ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 tại Đắk Lắk

Xuân Hiếu 26/08/2020 11:43

UBND tỉnh Khánh Hòa gửi 13 thí sinh chưa được dự thi tốt nghiệp THPT đợt 1 thi ghép với Hội đồng thi THPT đợt 2 của tỉnh Đắk Lắk.

Các em học sinh dự thi tốt nghiệp THPT đợt 1 tại TP. Nha Trang.
Các em học sinh dự thi tốt nghiệp THPT đợt 1 tại TP. Nha Trang.

Chiều 25/8, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa cho biết, đã có văn bản báo cáo gửi UBND tỉnh Khánh Hòa về phương án tổ chức thi tốt nghiệp THPT đợt 2 đối với 13 thí sinh của tỉnh Khánh Hòa chưa được dự thi đợt 1 vào tháng 8/2020 vừa qua.

Theo phương án của UBND tỉnh Khánh Hòa là gửi 13 thí sinh chưa được dự thi THPT đợt 1 thi ghép với Hội đồng thi THPT đợt 2 của tỉnh Đắk Lắk.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh dự thi, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa sẽ thành lập đoàn công tác đưa các em đi dự thi tại tỉnh Đắk Lắk; cử mỗi trường một cán bộ quản lý đi cùng để hỗ trợ, động viên cho các thí sinh; đồng thời chi trả toàn bộ chi phí ăn, ở, đi lại cho các em trong quá trình dự thi THPT đợt 2 tại Đắk Lắk

UBND tỉnh Khánh Hòa, củng chỉ đạo các trường làm việc với cha mẹ của thí sinh và đề nghị phải có bản cam kết thống nhất thi tại tỉnh Đắk Lắk.

Được biết, Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk đã có văn bản đồng ý tiếp nhận 13 thí sinh của tỉnh Khánh Hòa tham dự thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 vào các ngày 2, 3 và 4/9 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    13 thí sinh Khánh Hòa sẽ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 tại Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO