14 quốc gia tham gia triển lãm ngành công nghiệp dệt may

Quốc Định 22/11/2017 18:05

Ngày 22/11, đã diễn ra triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp dệt may và nguyên phụ liệu lần thứ 17 (VTG 2017), tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh.

Triển lãm thu hút đông đảo khách tham quan.

Triển lãm được tổ chức trên diện tích rộng hơn 12.000m2 với sự tham dự của 450 doanh nghiệp, đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Việt Nam, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Uzbekistan.

VTG 2017 tập trung các thương hiệu hàng đầu về ngành dệt may trên thế giới, chuyên cung cấp các giải pháp về công nghệ cao, thiết bị mới nhất như: Máy may, máy dệt, máy cắt vải tự động, máy kéo sợi, chế biến sợi, máy móc in ấn trên chất liệu vải, phụ liệu may mặc, máy in kỹ thuật số tích hợp tốc độ cao… Ngoài ra, triển lãm còn trưng bày một số sản phẩm như bông, sợi, vải và phụ kiện cho may mặc.

Triển lãm sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam có cơ hội tham quan, tìm hiểu, lựa chọn thiết bị có trình độ công nghệ hiện đại được sản xuất từ các nước công nghiệp tiên tiến để định hướng đầu tư thêm công nghệ mới để tăng tỷ lệ nội địa hoá và có thêm nguồn nguyên phụ liệu, chủ động đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Song song với triển lãm là những hội thảo giới thiệu các phương pháp có giá trị cho sự phát triển của các lĩnh vực liên quan đến dệt may.

VTG 2017 diễn ra từ 22-25/11, sẽ cầu nối cho khách tham quan có nhu cầu mua sắm máy móc, trao đổi thông tin, tiếp cận những công nghệ mới nhất cho ngành công nghiệp may hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    14 quốc gia tham gia triển lãm ngành công nghiệp dệt may

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO