16 cầu thủ bóng rổ nhí xuất sắc sang Thượng Hải tập huấn

Ngọc Nhung 27/06/2018 15:10

16 gương mặt bóng rổ trẻ xuất sắc nhất đại diện Việt Nam sẽ cùng với các gương mặt đại diện từ 5 quốc gia khác, có chuyến tập huấn tại Thượng Hải vào tháng 9 sắp tới.

16 cầu thủ bóng rổ nhí xuất sắc sang Thượng Hải tập huấn

Hội trại Jr. NBA 2018 tìm ra 16 gương mặt nhí đại diện Việt Nam sang Thượng Hải tập huấn.

Sau 3 tháng diễn ra với rất nhiều hoạt động tại 4 tỉnh thành, chương trình Jr. NBA 2018 được tài trợ bởi nhãn hàng Dutch Lady đã khép lại với ngày Hội toàn quốc hoành tráng.

Diễn ra vào cuối tháng 6, Hội trại toàn quốc của Jr.NBA 2018 được tổ chức ở SC Vivo City (TP HCM) đã thu hút được sự rất nhiều sự quan tâm của không chỉ giới chuyên môn, người hâm mộ trái bóng cam mà còn thu hút tất cả mọi người có mặt tại đây.

Mở đầu chương trình là Rookie Challenge - Thử thách tân binh dành cho các bạn nhỏ từ 5 tới 14 tuổi. Tiếp theo đó là trận đấu giao hữu “nảy lửa” giữa các ngôi sao bóng rổ nhí những năm trước. Và HLV của 1 trong 2 đội đó không ai khác chính là Danilo Gallinari - ngôi sao đến từ giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA.

Một điều vô cùng thú vị diễn ra trong Hội trại toàn quốc Jr.NBA 2018 chính là sự xuất hiện của 3 cầu thủ tài năng của đội bóng Saigon Heat: Triệu Hán Minh, Trần Đăng Khoa và Tavarion Nix. Họ đã làm “náo loạn” trung tâm thương mai khi đi tới đâu là một hàng dài các fan hâm mộ bám theo để xin chữ kí và chụp hình cùng.

Trong phần một của hoạt động tuyển chọn, sau lượt đánh giá đầu tiên, các HLV đã gọi tên top 20 bạn nam và 20 bạn nữ xuất sắc nhất trong số 64 gương mặt tiêu biểu đại diện 4 tỉnh thành.

Ngay sau đó, trận đấu của những VĐV ưu tú này đã cống hiến cho người xem những tình huống vô cùng kịch tính và những pha bóng rất đẹp mắt. Tất cả những kỹ năng trong quá trình thi đấu của các bạn qua đó sẽ được những HLV kỳ cựu của Jr.NBA đánh giá và cho điểm.

Và cuối cùng, chương trình khép lại với việc các HLV gọi tên những VĐV tài năng nhất. 16 tài năng xứng đáng nhất đã được chọn để đại diện cho Việt Nam sang tập huấn tại Thượng Hải, Trung Quốc vào tháng 9 tới.

Một số hình ảnh tại Hội trại toàn quốc Jr.NBA 2018:

16 cầu thủ bóng rổ nhí xuất sắc sang Thượng Hải tập huấn - 1

16 cầu thủ bóng rổ nhí xuất sắc sang Thượng Hải tập huấn - 2

16 cầu thủ bóng rổ nhí xuất sắc sang Thượng Hải tập huấn - 3

16 cầu thủ bóng rổ nhí xuất sắc sang Thượng Hải tập huấn - 4

16 cầu thủ bóng rổ nhí xuất sắc sang Thượng Hải tập huấn - 5

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    16 cầu thủ bóng rổ nhí xuất sắc sang Thượng Hải tập huấn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO