17 thí sinh Miền Trung - Tây Nguyên tranh tài “Tuyên truyền viên giỏi năm 2015”

TẤN THÀNH 21/09/2015 15:23

Sáng ngày 21-9, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam tổ chức Vòng chung kết Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi năm 2015” - Khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. Tham dự có bà Nguyễn Hồng Lý, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Hội thi cùng đông đảo HND và 17 thí sinh tiêu biểu đến từ 17 tỉnh, thành phố Khu vực Miền Trung - Tây Nguyên về tranh tài.

17 thí sinh Miền Trung - Tây Nguyên tranh tài “Tuyên truyền viên giỏi năm 2015”

Ban tổ chức tặng hoa các cho thí sinh

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Hồng Lý, cho biết: “đây là lần đầu tiên HND Việt Nam tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” dành cho các cán bộ HND chuyên trách đang công tác tại HND cấp cơ sở. Hội thi nhằm đánh giá thực trạng hoạt động tuyên truyền và chất lượng đội ngũ tuyên truyền viên cấp cơ sở, từ đó giúp các cấp Hội nhận thức đầy đủ hơn về công tác tuyên truyền và vai trò, vị trí của đội ngũ tuyên truyền viên. Qua đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng cho đội ngũ tuyên truyền viên; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và hiệu quả hoạt động tuyên truyền ở cơ sở, tạo điều kiện để đội ngũ tuyên truyền viên thực hiện tốt nhiệm vụ của mình,…”.

17 thí sinh Miền Trung - Tây Nguyên tranh tài “Tuyên truyền viên giỏi năm 2015” - 1

Các thí sinh sẵn sàng tranh tài hội thi “Tuyên truyền viên giỏi năm 2015”
khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Theo đó, các thí sinh sẽ trải qua 3 lượt thi. Lượt thi thứ nhất có 6 thí sinh từ SBD 01 - 06 với phần thi Năng Khiếu; thí sinh có SBD từ 07 - 12 với phần thi Thuyết trình và kiến thức. Lượt thi thứ 2 có 5 thí sinh, với SBD từ 13 - 17 với phần thi Năng Khiếu và 6 thí sinh có SBD từ 01 - 06 với phần thi Thuyết trình và kiến thức. Lượt thi thứ ba có 6 thí sinh có SBD từ 07 - 12 với phần thi Năng Khiếu và 5 thí sinh có SBD từ 13 - 17 với phần thi Thuyết trình và kiến thức. Sau đó, Ban tổ chức sẽ chọn ra các thí sinh tiêu biểu và trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích của Khu vực…

Hội thi cũng là cơ hội để đội ngũ cán bộ Hội cấp cơ sở ở các địa phương, vùng miền trong cả nước có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau; từ đó tìm ra những phương pháp tuyên truyền truyền hữu hiệu để góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nghị quyết của Hội đi vào cuộc sống…”

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    17 thí sinh Miền Trung - Tây Nguyên tranh tài “Tuyên truyền viên giỏi năm 2015”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO