19 tác phẩm đoạt giải 'Vì một Hải Phòng phát triển'

Phúc Quyền 28/12/2020 22:30

Chiều 28/12, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hải Phòng đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ II với chủ đề: Hải Phòng - Điểm đến thành công.

Theo đó, giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ II do Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng tổ chức. Sau gần 8 tháng phát động (từ ngày 17/4/2020 đến ngày 5/11/2020) Ban Tổ chức đã nhận được 140 tác phẩm của 20 cơ quan báo chí trung ương và địa phương.

Các nhóm tác giả đoạt giải A Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển”.

Phát biểu tại lễ trao giải, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Hải Phòng Lương Hải Âu khẳng định, các tác phẩm tham gia giải Báo chí ‘Vì một Hải Phòng phát triển’ lần thứ II đã phản ánh chân thực về thay đổi về sự phát triển toàn diện mọi mặt của thành phố Hải Phòng. Từ các chủ trương, các nghị quyết của Bộ Chính trị, Hải Phòng đã có những quyết sách táo bạo, đúng hướng và tạo ra những đột phá cho Hải Phòng trong thu hút đầu tư.

Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần II đã chọn ra 19 tác phẩm đoạt giải. Trong đó có 2 giải A, 3 Giải B, 4 Giải C và 10 Giải Khuyến khích.

Hai tác phẩm đoạt giải A là: “Bừng sáng miền cửa biển”, nhóm tác giả của Trung tâm Phim tài liệu và Phóng sự, Đài truyền hình Việt Nam; “Hải Phòng – thành phố mặt trời lên” của nhóm tác giả Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    19 tác phẩm đoạt giải 'Vì một Hải Phòng phát triển'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO