2 kẻ lạ mặt tạt mắm tôm phụ nữ, đâm gục nam thanh niên

31/01/2021 09:34

Ngày 30/1, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cho biết đang điều tra vụ việc một thanh niên bị đâm nguy kịch khi bán hàng trong chợ đầu mối Tân Biên, phường Tân Biên, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Sự việc xảy ra tại chợ đầu mối Tân Biên (phường Tân Biên, TP Biên Hòa). Nạn nhân là anh Hoàng Duy Trung (SN 2001, quê Nghệ An).

Theo đó, khoảng 3h sáng ngày 28/1, hai thanh niên bịt mặt chạy xe máy đến sạp trái cây trong chợ Tân Biên của gia đình anh Phan Mạnh Trí (SN 1993, quê Nghệ An).

Sau đó, hai kẻ lạ mặt tạt mắm tôm vào mặt bà N.T.T (mẹ của anh Trí). Thấy vậy, anh Trung cùng các nhân viên đang làm việc tại đây lao vào ẩu đả.

Nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh: Xuân An)

Một đối tượng rút dao trong người đâm một nhát vào vùng ngực khiến anh Trung bị thương nặng, sau đó gục xuống đất bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu.

Theo những người thân gia đình bà T, trước khi xảy ra sự việc, gia đình bà đã bị nhóm giang hồ lạ mặt mang vòng hoa kính viếng đến de dọa vì cho rằng con trai của bà nợ số tiền hàng tỷ đồng.

Trước đó nhà bà T. còn bị khủng bố bằng vòng hoa tang lễ

Tuy nhiên con trai bà T. khẳng định không vay tiền nhưng trước đó anh bị một nhóm người mới quen bắt ép buộc, bắt ký giấy vay nợ nhiều tỷ đồng. Sự việc đã được anh Trí trình báo Công an tỉnh Đồng Nai.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Nông Tuấn
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 kẻ lạ mặt tạt mắm tôm phụ nữ, đâm gục nam thanh niên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO