20 chiến sĩ áo trắng Quảng Ninh lên đường chi viện Bình Dương chống dịch

PV 06/09/2021 15:37

Ngày 6/9, tại Bệnh viện Bãi Cháy (TP Hạ Long), tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ xuất quân đợt V, đưa 20 cán bộ, y, bác sĩ lên đường hỗ trợ tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19.

Quảng Ninh đã tổ chức lễ xuất quân đợt V để tiễn 20 cán bộ, y, bác sĩ có năng lực chuyên môn vững vàng và giàu kinh nghiệm trong công tác phòng, chống dịch đến từ Bệnh viện Bãi Cháy và Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả lên đường chi viện cho tỉnh Bình Dương trong trận chiến đẩy lùi Covid-19.

Lần xuất quân thứ 5 này, Quảng Ninh cử đoàn 20 cán bộ, y, bác sĩ có kinh nghiệm trong chống dịch và có năng lực chuyên môn tốt, tới hỗ trợ Bình Dương đẩy lùi dịch bệnh. Ảnh: QMG.

Đoàn 20 cán bộ, y, bác sĩ đều đã được tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 và có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trước khi lên đường xuất quân để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch và sức khỏe tốt nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ hỗ trợ cho tỉnh Bình Dương.

Như vậy, tính tới thời điểm này, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ xuất quân đưa tổng cộng 335 cán bộ, y, bác sĩ tình nguyện tiến vào tâm dịch để tiếp sức, "chia lửa", chi viện cho các địa phương trên cả nước chống dịch. Đồng thời, thể hiện sức mạnh đoàn kết, truyền thống yêu nước, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    20 chiến sĩ áo trắng Quảng Ninh lên đường chi viện Bình Dương chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO