20 đối tượng phá hoại tài sản trường mầm non

Tuấn Anh - Phạm Cường 31/08/2017 18:59

Sáng 31/8, Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, lực lượng đang tiến hành điều tra làm rõ nhóm hơn 20 đối tượng đột nhập đập phá tài sản tại Trường Mầm non 1/6 ở phường Tân Lợi.

Ngôi trường bị các đối tượng phá hoại.

Theo bà Bùi Thị Hồng Vân, Hiệu trưởng Trường mầm non 1/6 cho biết, liên tiếp 1 tuần nay (từ ngày 25 đến 30/8), trường bị các đối tượng xấu khủng bố bằng mắm tôm vào ban đêm. Sau nhiều đêm theo dõi, đến khoảng 1h sáng ngày 31/8, bảo vệ nhà trường đã bắt được 2 đối tượng nữ đang có hành vi vứt mắm tôm vào sân trường.

Ngay sau khi bị bảo vệ bắt, các đối tượng đã gọi điện nhờ đồng bọn đến giải cứu. Khoảng 5 phút sau thì có trên 20 đối tượng thanh niên, cầm theo dao, gậy sắt xông vào nhà trường, tấn công hiệu trưởng và đập phá tài sản tại phòng làm việc của hiệu trưởng. Trước khi tẩu thoát, các đối tượng còn đập nát thiết bị thu tín hiệu từ camera của nhà trường.

Hiện vụ việc đang được đội Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Buôn Ma Thuột điều tra làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    20 đối tượng phá hoại tài sản trường mầm non

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO