20 kỹ sư, công nhân tiêu biểu được trao giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 22

Vân Anh 19/08/2022 17:00

Ngày 19/8, UBND TP HCM, Liên đoàn Lao động TP HCM và Báo Sài Gòn Giải phóng phối hợp tổ chức Lễ trao Giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 22 năm 2022.

Đến dự lễ trao giải có Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của thành phố.

Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi chúc mừng các cá nhân nhận Giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 22.

Giải thưởng Tôn Đức Thắng được trao vào dịp kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng hàng năm nhằm tôn vinh các kỹ sư, công nhân, người lao động tiêu biểu có các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đề tài nghiên cứu khoa học thiết thực được áp dụng vào quá trình lao động, sản xuất, kinh doanh của đơn vị, tổ chức.

Giải thưởng cũng hướng đến mục tiêu xây dựng TP HCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình, xây dựng giai cấp công nhân vững mạnh, có bản lĩnh chính trị vững vàng, trình độ học vấn, kiến thức chuyên môn giỏi.

Tại Lễ trao Giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 22 năm 2022, có 20 kỹ sư, công nhân tiêu biểu đã được vinh danh, là điển hình xuất sắc trong các ngành mũi nhọn của TP HCM về cơ khí chế tạo máy, điện công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, CNTT, chế biến lương thực - thực phẩm, hóa học,... Theo Ban Tổ chức, qua 22 lần tổ chức đến nay Giải thưởng Tôn Đức Thắng đã vinh danh 231 cá nhân tiêu biểu.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP HCM đã biểu dương các cá nhân công nhân, kỹ sư tiêu biểu, đồng thời khẳng định Giải thưởng Tôn Đức Thắng có ý nghĩa rất quan trọng đối với TP HCM trong giai đoạn phát triển và hội nhập.

Trong đó, các cá nhân tiêu biểu được nhận giải thưởng sẽ tạo cảm hứng phát huy tri thức, năng động, sáng tạo trong lao động, tạo ra nhiều hơn nữa sáng kiến, cải tiến kỹ thuật mang lại hiệu quả thiết thực, làm lợi cho doanh nghiệp, cộng đồng và xã hội và vì một TP HCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    20 kỹ sư, công nhân tiêu biểu được trao giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 22

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO