20 năm tù giam cho gã bảo vệ trường học hiếp dâm, dâm ô 6 học sinh

Nguyễn Tuấn Anh 08/11/2017 18:32

Ngày 8/11, TAND tỉnh Đắk Nông đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Lang Thanh Duẩn (58 tuổi, nguyên nhân viên bảo vệ Trường Tiểu học Nguyễn Huệ - xã Ea Pô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) 20 năm tù về 2 tội hiếp dâm trẻ em và dâm ô với trẻ em.

Đối tượng Lang Thanh Duẩn tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, Lang Thanh Duẩn làm nhân viên bảo vệ của Trường tiểu học Nguyễn Huệ từ năm 1996 đến ngày bị bắt tháng 5/2017 sau khi có đơn tố cáo của phụ huynh học sinh.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến năm 2017, Lang Thanh Duẩn nguyên bảo vệ của Trường tiểu học Nguyễn Huệ đã 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L. T. H. (11 tuổi) tại khu vực nhà vệ sinh nữ của trường.

Vụ việc chỉ được phát hiện vào ngày 3/5/2017 khi chị H.T.M. (mẹ cháu H.) được 1 nữ giáo viên của trường cho biết thời gian gần đây trong trường đang có thông tin xôn xao việc có nhiều học sinh nữ bị bảo vệ trường dâm ô, trong đó có cháu H.

Sau khi được cô giáo động viên, em H. mới cho biết đã bị ông Duẩn hiếp dâm và dâm ô trong nhà vệ sinh. Khi đưa con về nhà, chị M tiếp tục hỏi nhưng H. có biểu hiện hoảng sợ và không nói gì. Sau một hồi động viên để cho con lấy lại bình tĩnh, H. đã kể lại toàn bộ vụ việc.

Quá đau đớn trước việc con gái bị xâm hại, gia đình chị H. đã làm đơn tố cáo ông Lang Thanh Duẩn có hành vi hiếp dâm đối với con em của họ.

Ngay sau khi tiếp nhận, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và đã tiến hành mời ông Duẩn lên làm việc.

Đồng thời tiến hành đưa cháu H. đi giám định. Đến giữa tháng 5/2017, ông Duẩn bị bắt tạm giam để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo kết quả giám định, cháu H. có dấu hiệu bị xâm hại tình dục nhiều lần. Ngoài ra, trong quá trình điều tra, cơ quan công an còn phát hiện Lang Thanh Duẩn còn thực hiện hành vi dâm ô đối với các cháu L.T. M. L. (11 tuổi), V.T. H. (11 tuổi), L.T.P. (11 tuổi), T.T.H.T. (11 tuổi), H.T.T.T. (11 tuổi) tại khu vực nhà vệ sinh nữ, bãi để xe của trường tiểu học và bãi giữ xe của gia đình Duẩn (thôn Nam Thanh, xã Eapô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông).

Được biết, thời điểm các cháu H., L., H., P., T. và Thu T. bị xâm hại, các nạn nhân này đều chưa đủ 13 tuổi.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Lang Thanh Duẩn 16 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, 4 năm tù về tội dâm ô với trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    20 năm tù giam cho gã bảo vệ trường học hiếp dâm, dâm ô 6 học sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO