3 học sinh đuối nước khi cố vớt ve chai dưới khe suối

Hạnh Nguyên 02/08/2021 15:27

Một nhóm học sinh ở xã Cẩm Hưng (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đi hái sim, khi về thấy dưới khe suối có nhiều ve chai nên xuống vớt, không may đuối nước…

Chiều 2/8, ông Nguyễn Đình Hoạt, Chủ tịch UBND xã Cẩm Hưng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh chết đuối, trong đó có 2 chị em.

Trước đó, sáng cùng ngày, nhóm học sinh ở cùng xã Cẩm Hưng rủ nhau đi hái sim, khi về cả nhóm đến khu vực khe suối thôn Hưng Thắng, xã Cẩm Hưng để chơi.

3 học sinh đuối nước khi đang cố vớt ve chai.

Tuy nhiên, trong lúc đang cố vớt ve chai ở khe suối, không may có 3 học sinh trượt chân, rơi xuống khu vực nước sâu, bị đuối nước. Phát hiện sự việc, các em còn lại chạy đi tìm người ứng cứu nhưng khi vớt được cả 3 em lên thì đã tử vong.

Trong số 3 nạn nhân có 2 chị em ở xóm Hưng Thắng, xã Cẩm Hưng là V.H.T.N. (16 tuổi) và H.V.H. (8 tuổi). Nạn nhân còn lại là N.T.P. (16 tuổi, thôn Hưng Trung, xã Cẩm Hưng).

Nhận tin báo về sự việc, chính quyền địa phương đã phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên tới hiện trường làm rõ sự việc. Hiện, thi thể các em học sinh đã được đưa về bàn giao cho gia đình.

Theo ông Nguyễn Đình Hoạt, hoàn cảnh gia đình của 3 học sinh hết sức khó khăn. Hai chị em N. và H. là con của một người mẹ đơn thân còn gia đình P. là hộ nghèo, cận nghèo nhiều năm nay.

Hiện chính quyền xã Cẩm Hưng đã hỗ trợ thuê xe cứu thương chở thi thể 3 học sinh bàn giao cho gia đình và sẽ hỗ trợ mỗi nạn nhân 3 triệu đồng, huyện Cẩm Xuyên sẽ hỗ trợ mai táng phí mỗi nạn nhân 18 triệu đồng.

“Địa phương đang kêu gọi con em xa quê hỗ trợ thêm cho gia đình các nạn nhân” - Chủ tịch UBND xã Cẩm Hưng Nguyễn Đình Hoạt cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 học sinh đuối nước khi cố vớt ve chai dưới khe suối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO