3 nữ sinh đánh bạn vì ghen không được xét tốt nghiệp

Theo VnExpress 22/05/2017 15:05

3 nữ sinh lớp 9 ở Đồng Nai bị xếp hạnh kiểm yếu, không đủ điều kiện xét tốt nghiệp trung học cơ sở sau khi đánh hội đồng cô bạn cùng lớp.

Ngày 22/5, ông Trần Quang Dõng - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) - cho biết, hội đồng kỷ luật trường THCS Thừa Đức đã họp xét, kỷ luật 3 nữ sinh đánh hội đồng cô bạn với mức hạnh kiểm yếu.

"Với hình thức kỷ luật này, 3 nữ sinh sẽ không đủ điều kiện xét tốt nghiệp trung học cơ sở để lên lớp 10", ông Dõng nói.

Theo ông Dõng, người quay phim và một học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không can ngăn cũng bị hạ một bậc hạnh kiểm. "Hai học sinh này có học lực khá, hạnh kiểm tốt nhưng sau khi vi phạm đã không được công nhận danh hiệu học sinh tiên tiến. Ngoài ra, nhiều học sinh đứng ngoài lớp xem cũng bị phê bình, nhắc nhở trước toàn trường", ông Dõng cho biết.

Trước đó, video dài hơn 4 phút ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh hội đồng cô bạn cùng lớp vào ngày 12/5 lan truyền trên mạng xã hội. Ban đầu chỉ một người đánh, vài phút sau thêm hai người khác cùng lao vào đạp, đấm, giật tóc kèm lời chửi tục, đe dọa chặt chân, yêu cầu cô gái phải cởi áo.

Vụ việc diễn ra ngay trong lớp học, nhiều học sinh nam đứng xem nhưng không can ngăn, một người dùng điện thoại quay lại. Nguyên nhân vụ việc do ghen tuông tình cảm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 nữ sinh đánh bạn vì ghen không được xét tốt nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO