3 quán quân Kim Dung, Ngọc Châu và Hương Ly nổi bật tại sự kiện

Ngân Anh 28/09/2017 16:50

Sáng ngày 27/9, ba cô nàng Quán quân Vietnam’s Next Top Model Kim Dung, Ngọc Châu và Hương Ly ngay lập tức trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại sự kiện khai trương những thương hiệu nội thất cao cấp nổi tiếng thế giới tại Việt Nam.

3 cô nàng quán quân Hương Ly, Kim Dung và Ngọc Châu nổi bật tại sự kiện.

Sự kiện quy tụ những doanh nhân thành công trong lĩnh vực nội thất và dàn sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam như: Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang, Á Hậu Dương Trương Thiên Lý, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Nam vương Tiến Đoàn, NTK Nguyễn Công Trí, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên,…

Không biết vô tình hay cố ý nhưng khi xuất hiện cùng nhau Kim Dung, Ngọc Châu và Hương Ly lại có các phong cách khác biệt và đối lập tạo nên hình ảnh thú vị khi đứng chung, họ gây ấn tượng mạnh và thu hút ánh nhìn của khách mời tại sự kiện.


Kim Dung.

Dù lịch trình dày đặc sau khi đăng quang, tân quán quân Kim Dung vẫn giữ được thần thái rạng rỡ và vô cùng cuốn hút trong chiếc đầm ôm đen bó sát kết hợp với cách trang điểm và làm tóc ấn tượng.


Hương Ly.

Cô em út Hương Ly ngọt ngào như “viên kẹo đường” với lối trang điểm “trong veo”, mái tóc bồng bềnh. Trong chiếc váy trắng tinh khôi, Hương Ly đã khoe được triệt để sắc vóc của mình.


Ngọc Châu.

Trái ngược hình ảnh ngọt ngào, điểm nhấn của Ngọc Châu chính là đôi môi màu trầm ấn tượng cùng với thần thái kiêu sa. Ngọc Châu trông thật sự quyến rũ trong chiếc đầm ôm bó sát kèm những đường cắt táo bạo.

Sau tất cả, Hương Ly, Ngọc Châu và Kim Dung đã trở thành “người trong nhà” dưới sự quản lý của Công ty Quản lý và Đào tạo người mẫu beU models. Ngoài những dự định riêng cho bản thân, Tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model Kim Dung, Ngọc Châu và Hương Ly sẽ hứa hẹn cùng bùng nổ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 quán quân Kim Dung, Ngọc Châu và Hương Ly nổi bật tại sự kiện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO