4 quán café nhất định phải 'check-in sống ảo' khi đến Jeju – Hàn Quốc

Hotline: 1900 1166Email: 19001166@bambooairways.comWebsite: bambooairways.comFacebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage 19/07/2019 15:24

Nếu có dịp đặt chân đến Jeju – Hàn Quốc, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nhâm nhi một thứ đồ uống thơm ngon, hít hà hương vị của biển cả, khám phá một Jeju đầy khác biệt tại những quán cafe xinh ngất ngây ngay cạnh bờ biển nhé!

4 quán café nhất định phải 'check-in sống ảo' khi đến Jeju – Hàn Quốc

Những góc nhỏ xinh xắn của Bomnal café.

Điểm cộng to đùng của các quán café này là đều có view siêu đẹp ra bãi biển lộng gió cùng vô vàn những góc “sống ảo” siêu xinh mang đến cho du khách một cảm giác vô cùng tươi mới, mà lỡ đặt chân đến thì chẳng muốn về. Thế nên, hãy cùng chúng mình bỏ túi 4 quán café xinh xắn, lại cực tiện để ngắm biển và check-in sống ảo ở thiên đường nghỉ dưỡng Jeju sau đây nhé.

Bomnal – quán café nổi tiếng nhất đảo Jeju

Nếu là một tín đồ của những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn hay những chương trình truyền hình thực tế đầy hài hước, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Bomnal café. Nơi đây là bối cảnh quen thuộc trong rất nhiều bộ phim của Hàn và còn từng được xuất hiện trong quảng cáo của Park Shin Hye và Jang Geun Suk đồng thời ca sĩ G-Dragon cũng từng đến đây để thực hiện một show truyền hình thực tế.

Không chỉ nổi tiếng nhờ sự xuất hiện của các ngôi sao lớn, cảnh vật thơ mộng xung quanh cùng những góc nhỏ xinh xắn bên trong quán mới chính là “thỏi nam châm” hút khách đến với Bomnal Cafe. Nằm ngay sát bờ biển đá đen thơ mộng, không gian tràn đầy tiếng sóng vỗ cùng điệu nhạc du dương đủ làm bất kì ai cũng yêu Bomnal Café ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn trên hòn đảo Jeju đấy nhé!
Đồ ăn lẫn thức uống của Bomnal được khen ngợi là có hương vị rất tươi ngon, trong đó, thực đơn được yêu thích nhất của quán là Hallabong Ade và Bomnal Strawberry.

Địa chỉ: 2540 Aewol-ri, Aewol-eup, Jeju-si, Jeju
Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:00
Giá cả: 5.000 – 8.000won (khoảng 100k – 160k)

Café Delmoondo – một bước ra biển

Nếu muốn tìm một không gian thoáng đãng, “một bước ra biển” thì bạn nhất định phải ghé thăm Café Delmoondo. Delmoondo có view tuyệt đẹp để ngắm toàn cảnh đại dương, đó cũng là phông nền hoàn hảo để bạn “check in sống ảo”.

4 quán café nhất định phải 'check-in sống ảo' khi đến Jeju – Hàn Quốc - 1

Delmoondo có view tuyệt đẹp để ngắm toàn cảnh đại dương

Đặc biệt thực đơn ở đây toàn những thức uống siêu ngon nổi tiếng bạn có thể thưởng thức như Mango Smoothie, Milk Roll, các món bánh hấp dẫn do đích thân chủ quán làm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi một thứ đồ uống thơm ngon, nhấm nháp thêm chút bánh ngọt, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, ngắm những con thuyền ra khơi ở một vị trí gần biển nhất có thể, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những điều đó khi đến Delmoondo.

Địa chỉ: Tầng 1, 519-10 Johamhaean-ro, Jochon-eup, Jeju-si, Jeju
Thời gian mở cửa: 07:00 – 00:00
Giá cả: 4.500 – 15.000won (khoảng 90k – 300k)

Aewol Monsant Café - "thánh địa sống ảo" hot nhất đảo Jeju

Với lối kiến trúc độc đáo cùng vị trí đắc địa ngay cạnh bờ biển, Aewol Monsant Café đang là "thánh địa" sống ảo rất được lòng giới trẻ châu Á. Tiệm cà phê Aewol Monsant là một không gian nghệ thuật sang chảnh, mới mẻ và hiện đại với điểm nhấn là chiếc đèn chùm trị giá 7 tỉ bên trong quán. Đến Aewol Monsant, bạn cũng không thể bỏ lỡ tấm kính phản chiếu soi được cả bầu trời và biển cả, một sự cộng hưởng liên kết "không giới hạn" tuyệt mỹ để tạo nên những bức ảnh “so deep”.

4 quán café nhất định phải 'check-in sống ảo' khi đến Jeju – Hàn Quốc - 2

Aewol Monsant Café với thiết kế kính trong suốt tạo hiệu ứng phản chiếu cảnh quan bầu trơi và biển cả tạo nên sự cộng hưởng liên kết "không giới hạn" tuyệt mỹ.

Đồ uống ở Aewol Monsant không được đánh giá cao nhưng vì quán có view quá đẹp, ngay sát bờ biển cùng thiết kế độc đáo, ấn tượng nên nơi đây vẫn thu hút đông đảo bạn trẻ tới check - in. Sẽ rất tuyệt nếu sau một ngày khám phá Jeju, bạn đến Monsant để nhâm nhi một cốc cà phê nóng và ngắm hoàng hôn bên bờ biển, chắc chắn bạn cũng sẽ có được những bức hình “so deep” đó nhé!

Địa chỉ: 2546 Aewol-ri, Aewol-eup, Jeju-do, South Korea.
Mức giá: Đồ uống: 6500 – 12000 won (Khoảng 130k – 245k).
Bánh ngọt: 5000 – 8500 won (Khoảng 100k – 175k).

Check – in Woljeong-ri LOWA, khám phá bãi biển Woljeong-ri mộng mơ

Không quá nổi bật ở thiết kế nhưng Woljeong-ri LOWA vẫn hiển nhiên “bỏ bùa” người yêu du lịch bởi những thứ đồ uống thơm ngon, độc đáo. Những món đồ uống ở đây thường được bài trí với các loại trái cây sấy khô độc đáo, lạ miệng, cùng món bánh mềm mịn và thơm ngon mang thương hiệu Woljeong-ri LOWA.

4 quán café nhất định phải 'check-in sống ảo' khi đến Jeju – Hàn Quốc - 3

Những thứ đồ uống siêu ngon tại Woljeong-ri LOWA

Khác với những quán café trên, Woljeong-ri LOWA mang một thiết kế trẻ trung, năng động với những chiếc ghế gỗ, những chiếc ô đủ sắc màu xanh, đỏ, cam, vàng,... Đặc biệt, nếu ghé thăm quán café này, bạn có thể nhìn ngắm thỏa thích cũng như check-in sống ảo ở bãi biển Woljeong-ri đầy mộng mơ và lãng mạn đấy nhé.

Địa chỉ: 472 Haemajihaean-ro, Gujwa-eup, Jeju-si, Jeju
Thời gian mở cửa:
Mùa hè: 09:00 – 23:00
Mùa đông: 09:00 – 21:00
Giá cả: 3.500 – 8.000won (khoảng 70k – 160k)

Thấu hiểu những mong muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hoá Hàn Quốc của du khách Việt, Hãng hàng không của sự hiếu khách Bamboo Airways đang triển khai đường bay khứ hồi Hà Nội – Jeju và Đà Nẵng – Jeju từ tháng 6/2019. Trước đó, Hãng đã bắt đầu khai thác chặng bay khứ hồi Hà Nội – Incheon và nhận được nhiều phản hồi tích cực của du khách trong và ngoài nước.

Là Hãng hàng không có dịch vụ định hướng 5 sao xuất phát từ lòng hiếu khách, Bamboo Airways đã khai thác gần 10.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, tỷ lệ lấp đầy đạt trung bình 90% và tỷ lệ đúng giờ đạt 93,8%, dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam trong 6 tháng đầu năm. Bamboo Airways cũng đã chính thức đón vị khách thứ 1 triệu vào ngày 12/7 vừa qua. Điều này khiến Hãng đang được nhiều khách hàng yêu quý, tin tưởng lựa chọn cho chuyến du lịch vào mùa cao điểm.

* Bamboo Airways hiện đang khai thác các đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng, bắt đầu khai thác các đường bay quốc tế trong tháng 4/2019 với các điểm đến đầu tiên là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, dự kiến tiếp theo đó sẽ là các điểm đến Singapore, Trung Quốc, Thái Lan..., đồng thời mở đường bay tới Đông Âu vào quý III/2019. Dự kiến từ nay đến hết năm 2020, đội bay của Bamboo Airways sẽ tăng số lượng lên trên 30 - 40 máy bay, bao gồm các dòng Airbus A321neo cho mẫu máy bay thân hẹp và Boeing 787 Dreamliner cho mẫu máy bay thân rộng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 quán café nhất định phải 'check-in sống ảo' khi đến Jeju – Hàn Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO