5 gợi ý phối đồ cho cô nàng công sở 'giải nhiệt' ngày hè

Minh Khánh (tổng hợp) 05/04/2021 15:28

“Mặc gì hôm nay?” có thể coi là câu hỏi thường trực của bất kỳ cô gái nào, từ mùa đông sang mùa hạ, từ ngày mưa sang ngày nắng. Mặc gì để vừa hợp với thời tiết lại vừa thời trang không phải là dễ. Với thời tiết nắng nóng oi bức như mùa hè, mặc gì đi làm?

(Ảnh: Internet).

1. Chân váy suông + áo sơ mi

Những thiết kế áo sơ mi vải nhẹ nhàng như cotton, linen,… là ưu tiên số một trong công cuộc lên đồ chốn công sở. Thêm vào đó, kết hợp kiểu áo này cùng chân váy suông hứa hẹn sẽ tạo nên set đồ vừa thanh lịch vừa thoải mái cho nàng nữ tính.

Sở dĩ chân váy suông là item bạn phải “thủ sẵn” trong tủ quần mùa hè này là vì chúng không hề kén dáng và phom dáng cũng đủ chuẩn thanh lịch và thần thái để diện đi làm.

(Ảnh: Internet).

2. Quần âu ống rộng + áo sơ mi

Bên cạnh sự kết hợp giữa áo sơ mi cùng chân váy thì bạn cũng có thể thay thế bằng quần âu ống rộng. Cách phối đồ này được các tín đồ thời trang không ngừng săn đón đặc biệt là vào mỗi dịp hè.

Phần ống suông rộng vừa giúp che đi nhược điểm cơ thể vừa mang lại sự mát mẻ và bay bổng cho set đồ công sở.

Cách đơn giản nhất để “hack” chiều cao là sơ vin với áo sơ mi và diện cùng giày mule hoặc giày cao gót.

Nếu văn phòng của bạn không quá gò bó về vấn đề trang phục và bạn ưu tiên sự thoải mái lên hàng đầu vào những ngày oi bức thì có thể không cần phải sơ vin cho outfit này. Đừng quên xỏ chân vào đôi sandals mùa hè tiện dụng nhưng vẫn cực chất và phóng khoáng nàng nhé.

Ảnh: Kênh 14.

3. Váy hoa

Hè đến tuyệt nhất vẫn là diện váy, mặc lên nhẹ nhõm và mát mẻ vô cùng. Hơn thế, nếu chọn item đậm chất nữ tính này, công cuộc lên đồ buổi sáng của bạn sẽ "dễ như ăn kẹo", chỉ việc chọn chiếc váy thật xinh, đủ thanh lịch, kín đáo và một đôi giày thật ăn ý như mule, giày búp bê, giày cao gót hay sneakers trắng; vậy là xinh đẹp, cực thời trang và tự tin tuyệt đối khi đi làm ngày nắng nóng.

Nguồn: afamily.

4. Áo t-shirt tối giản + quần âu

Nếu may mắn làm việc trong môi trường công sở thoải mái trong chuyện ăn mặc, bạn hoàn toàn có thể diện áo phông đi làm và hiển nhiên, item này cũng hoàn hảo để mặc trong những ngày nóng bức. Tuy nhiên, không phải kiểu áo phông nào cũng lý tưởng để diện đến văn phòng; bạn hãy ưu tiên những items tối giản thôi và kết hợp với quần âu, sơ vin gọn gàng để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch cần có nơi công sở nhưng cũng chẳng kém phần trẻ trung, trendy.

5. Chân váy + áo phông

Dù là đi làm hay đi chơi thì công thức này cũng đều phù hợp. Bạn có thể mix áo phông cùng các kiểu chân váy khác nhau.

Nếu mix áo phông cùng chân váy ôm sát, nó sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung và năng động. Mặt khác, khi được kết hợp cùng các mẫu chân váy xòe, vẻ nữ tính của bạn sẽ được tăng thêm nhiều phần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 gợi ý phối đồ cho cô nàng công sở 'giải nhiệt' ngày hè

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO