5 năm tới sẽ có thêm 20.000 tỷ đồng đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam

M.Loan 11/07/2022 17:08

Đó là thông tin được đại diện Central Retail cho biết hôm 11/7.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail Việt Nam, chia sẻ: “Năm 2012, Central Retail chính thức đầu tư vào Việt Nam khi nhận thấy tiềm năng và cơ hội phát triển kinh doanh mạnh mẽ tại thị trường này. Chúng tôi nhìn nhận Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược trọng điểm, với sự tăng trưởng nhảy vọt qua từng năm, đạt doanh thu gần 38.6 tỷ Baht (hơn 25.000 tỷ đồng) trong vòng 10 năm, chiếm 22% tổng doanh thu của Central Retail”.

Kế thừa thành công của mô hình bán lẻ đa kênh đã áp dụng thành công tại thị trường Thái Lan, Central Retail đã xây dựng hiệu quả nền tảng bán hàng đa kênh cho mảng kinh doanh thực phẩm, mang lại doanh số chiếm hơn 8% tổng doanh số của Central Retail tại Việt Nam. Cùng các mảng kinh doanh đa lĩnh vực khác, hệ thống Trung tâm thương mại và cửa hàng của Central Retail hiện diện trên 40 tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ các nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng Việt.

Bên cạnh đó, tập đoàn này đã giới thiệu thành công thương hiệu bán lẻ nổi tiếng tại Thái Lan, Tops Market nhằm mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn mới cho người tiêu dùng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Với chiến lược kinh doanh này, Central Retail đã xây dựng nền tảng vững chắc trong lĩnh vực thực phẩm giúp tập đoàn nắm giữ 62% thị phần ở phân khúc đại siêu thị tại Việt Nam.

Năm năm tới, Cetral Retail có kế hoạch đầu tư 20 ngàn tỷ đồng và hướng đến 4 mục tiêu: Trở thành nền tảng đa kênh số 1 trong lĩnh vực thực phẩm và kinh doanh Trung tâm thương mại tại Việt Nam. Thúc đẩy kết quả kinh doanh đạt 100 tỷ baht (tương đương 65.000 tỷ đồng). Tăng gấp đôi tỷ lệ doanh thu từ các nền tảng bán hàng đa kênh đạt mức 15%. Phát triển mở rộng tại 55/63 tỉnh thành Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 năm tới sẽ có thêm 20.000 tỷ đồng đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO