5 người đàn ông nguy kịch sau bữa ăn tối

Điền Bắc 14/02/2023 07:50

Sau khi tan việc buổi chiều, chủ nhà và 4 thợ xây ngồi ăn cơm, uống rượu với nhau. Tuy nhiên, một lúc sau cả 5 người có biểu hiện ngộ độc. Ngay lập tức cả 5 người được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tối muộn ngày 13/2, ông Nguyễn Sỹ Lực, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra trường hợp ngộ độc khiến 5 người nhập viện.

Theo đó, vào khoảng 18h chiều cùng ngày, sau buổi làm việc, anh Hoàng Danh Tr. (42 tuổi - chủ nhà) trú tại xóm 7, xã Quỳnh Thạch mời 4 người thợ xây làm việc cho nhà mình ăn cơm uống rượu.

Bốn người thợ xây gồm anh Đặng Xuân L. (48 tuổi), anh Vũ Văn H. (47 tuổi), anh Nguyễn Văn S. (54 tuổi) và anh Nguyễn Bá H. (48 tuổi) đều trú tại xã Quỳnh Thạch.

Trong lúc đang ăn cơm, uống rượu, cả 5 người bất ngờ xuất hiện các triệu chứng ngộ độc như nôn mửa, đau đầu. Một số người bị ngất xỉu ngay tại chỗ.

Phát hiện sự việc, người thân lập tức đưa cả 5 người đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quỳnh Lưu trong tình trạng ngộ độc nặng, nguy kịch.

Theo ông Lực, bước đầu xác định các nạn nhân nghi ngộ độc do rượu. Hiện cả 5 trường hợp đang được đưa đi bệnh viện cấp cứu, chưa rõ tình trạng ra sao.

Trong khi đó, ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu xác nhận, tối cùng ngày bệnh viện này tiếp nhận cấp cứu 5 trường hợp ngộ độc, nghi do rượu. Sau khi tiếp nhận, bệnh viện này lập tức chuyển 5 trường hợp lên bệnh viện tuyến tỉnh. Trong số 5 bệnh nhân này có 2 trường hợp nguy kịch rất nặng.

Thông tin này cũng được Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An xác nhận, đồng thời cho biết, chiều tối ngày 13/2 bệnh viện này có tiếp nhận một bệnh nhân tên là Nguyễn Văn S. (54 tuổi). Thời điểm tiếp nhận, bệnh nhân này trong tình trạng nguy kịch, đã ngừng tìm từ tuyến dưới.

Hiện phía bệnh viện đang tiếp tục nỗ lực cấp cứu cho bệnh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 người đàn ông nguy kịch sau bữa ăn tối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO