5 vai diễn giúp Doãn Quốc Đam khẳng định khả năng diễn xuất

Mây My 09/02/2022 09:44

Trong năm 2021, Doãn Quốc Đam đảm nhận 5 vai diễn “đa sắc màu”. Nhờ đó, anh khẳng định được khả năng diễn xuất của mình và trở thành gương mặt “ăn khách” của màn ảnh nhỏ phía Bắc.

Năm 2021, Doãn Quốc Đam khẳng định khả năng diễn xuất bằng 5 vai diễn.

Năm qua, Doãn Quốc Đam góp mặt trong 5 bộ phim: Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân, Hồ sơ cá sấu, Phố trong làng và Thương ngày nắng về. Đáng chú ý, trong Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân, Phố trong làng, nhân vật của Doãn Quốc Đam đều có quá khứ vào tù ra tội.

Mới đây, trong chương trình “Gặp gỡ diễn viên truyền hình Xuân Nhâm Dần 2022”, Doãn Quốc Đam tiết lộ những điều thú vị về các vai diễn trong năm qua. Trong đó, quá nửa số vai diễn anh đảm nhận là các nhân vật có quá khứ tù tội. Doãn Quốc Đam nói vui, một năm may mắn tham gia năm bộ phim, thế nhưng có tới ba phim phải đi tù.

Doãn Quốc Đam "biến hóa" qua từng vai diễn.

Doãn Quốc Đam cho biết, vai diễn yêu thích nhất của anh chính là Cương ‘'chột” trong “Hồ sơ cá sấu”. Trong phim này anh đóng vai một cảnh sát vì vi phạm trong quá trình công tác phải ra khỏi ngành nhưng vì vẫn còn máu nghề, nung nấu ý định trả thù những người từng chơi xấu mình nên Cương tiếp tục con đường điều tra độc lập như một thám tử.

Tiết lộ này khá bất ngờ bởi so với những vai Phúc trong “Hướng dương ngược nắng” hay sát nhân Fedora trong “Mê cung”, Mến ở “Phố trong làng” thì vai này không ấn tượng bằng. Theo nam diễn viên anh thích vai này vì nhân vật rất “quái”.

Doãn Quốc Đam trở thành "truyền nhân" của Việt Anh khi liên tục vào vai có quá khuwsv "vào tù ra tội".

Cũng trong chương trình “Gặp gỡ diễn viên truyền hình Xuân Nhâm Dần 2022”, diễn viên Việt Anh tiết lộ đã tìm được "truyền nhân" chính là người đồng nghiệp Doãn Quốc Đam. Trước đó, Việt Anh thường xuyên phải đảm nhận kiểu nhân vật dính tới lao lý, cứ 10 phim cũng phải 7-8 phim phải vào tù, tuy nhiên từ năm 2011, vị trí này đã được thay thế.

Doãn Quốc Đam đa sắc màu trong "Mê Cung".

Còn nhớ trong “Mê cung”, vai sát nhân Fedora ở cảnh cuối phim, nhân vật của Doãn Quốc Đam cũng phải vào tù. Ở “Sinh tử”, Doãn Quốc Đam cũng đóng vai một sếp của cơ quan điều tra nhưng “biến chất”, tham gia vào lợi ích nhóm, cuối cùng cũng vào trại. Vai Phúc trong “Hướng dương ngược nắng” cũng là nhân vật vừa ra tù do chịu án thay cho người khác…

Doãn Quốc Đam sinh ra tại Thái Nguyên và là gương mặt khá quen thuộc với khán giả trên sóng truyền hình. Nam diễn viên cho rằng bản thân anh phù hợp với nhiều vai diễn phụ hơn tuyến chính. Anh nghiêm túc trong từng câu thoại ngắn dài nhập tâm trong từng nhân vật. Chính vì thế mà Doãn Quốc Đam diễn xuất khá tự nhiên như hơi thở. Dù tuổi còn khá trẻ nhưng anh đã sớm sở hữu cho mình những bộ phim để đời, phải kể đến như: Lặng yên dưới vực sâu, Người phán xử, Mê cung, Quỳnh búp bê, Hướng dương ngược nắng…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 vai diễn giúp Doãn Quốc Đam khẳng định khả năng diễn xuất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO