6 lệnh cấm ở đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo

K.V. 08/11/2017 21:55

Ngay sau khi chính thức ngồi “ghế nóng” tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang cố gắng đặt những dấu ấn của mình khi đưa ra hàng loạt quy định nhằm thiết quân luật ngay từ những ngày đầu tập trung.

Rất nhiều quy định từ thời các HLV tiền nhiệm đã được HLV Park dẹp bỏ. 6 quy định tại ĐT Việt Nam được HLV Park Hang Seo ban hành trong đó sẽ gồm việc các cầu thủ sẽ phải ở ghép thay vì lựa chọn bạn cùng phòng.

Ông thầy người Hàn Quốc nhấn mạnh kỷ luật về thời gian với ông, các trợ lý cùng các học trò của mình. Các cầu thủ ĐT Việt Nam phải tuyệt đối đúng giờ, tuân thủ đúng lịch trình đã đưa ra từ trước. Các cầu thủ được yêu cầu không sử dụng điện thoại trong giờ ăn, những buổi họp để tránh sao nhãng, ảnh hưởng đến tinh thần tập trung của toàn đội.

HLV Park Hang Seo cũng ra quy định nghiêm cấm các cầu thủ phê phán đồng đội và truyền tải thông tin nội bộ ra ngoài đội bóng bằng các hình thức khác nhau, trong đó có tin nhắn. Cùng với đó, các tuyển thủ phải mặc đồng phục áo đội tuyển hoặc huấn luyện khi đi ra ngoài hoặc tập luyện cùng nhau và nếu muốn trả lời phỏng vấn thì các tuyển thủ phải được sự cho phép của ban huấn luyện là Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Với những quy định rất nghiêm ngặt này, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự hy vọng sẽ tạo nên 1 đội tuyển Việt Nam đoàn kết, kỷ luật và đầy sức mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6 lệnh cấm ở đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO