60 doanh nghiệp được xếp hạng ‘Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động’

Lan Hương 12/12/2018 18:50

Chiều ngày 12/12, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam họp báo công bố bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2018.

60 doanh nghiệp được xếp hạng ‘Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động’

Các đại biểu tham dự họp báo.

Bảng xếp hạng công nhận, tôn vinh 60 doanh nghiệp không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm, chăm lo cho đời sống người lao động, tích cực xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động với lợi ích xã hội.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, số lượng doanh nghiệp đăng ký tham dự trong năm 2018 nhiều hơn những năm trước và chất lượng của các doanh nghiệp tham gia rất cao. Số lượng doanh nghiệp có hơn 1.000 lao động trở lên tham gia BHXH chiếm 47% doanh nghiệp tham gia. 70% có mức lương bình quân của người lao động trên 10 triệu đồng/người/tháng, có lợi nhuận trên 100 tỷ đồng/năm… Những doanh nghiệp sử dụng ít lao động hơn đều có đóng góp tích cực cho xã hội như sử dụng lao động là người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn hoặc có những sáng kiến mang ý nghĩa nhân văn.

Chương trình vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    60 doanh nghiệp được xếp hạng ‘Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO