6.000 người dự Đại lễ cầu siêu anh linh các Anh hùng liệt sĩ

Quốc Định 13/09/2019 16:53

Ngày 13/9, Thiền Tôn Phật Quang (Bà Rịa - Vũng Tàu) long trọng tổ chức Đại lễ cầu siêu anh linh các Anh hùng liệt sĩ và Trai đàn chẩn tế cầu siêu cho các hương linh, chúng sinh vạn loài. Đồng thời nguyện cầu quốc thái dân an năm 2019.

6.000 người dự Đại lễ cầu siêu anh linh các Anh hùng liệt sĩ

6.000 người dự Đại lễ cầu siêu anh linh các Anh hùng liệt sĩ - 1

Một số hình ảnh Nghi lễ chính thức tại Đại lễ cầu siêu.

Buổi lễ có sự chứng minh của lãnh đạo Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam các cấp; đại diện lãnh đạo Đảng, Chính quyền, MTTQ, các cơ quan ban ngành Trung ương và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu… và đặc biệt 6.000 đồng bào Phật tử xa gần, trong có có hơn 1.000 thanh niên tham dự và phục vụ cho Đại lễ.

Đúng 9h00, nghi thức hành chính (Đại lễ cầu siêu) chính thức bắt đầu. Trong ý nghĩa của đại lễ, các đại biểu đã thành kính dâng hương tưởng niệm và cầu nguyện chư Thánh tử đạo, cầu siêu chư hương linh đồng bảo tử nạn, vị quốc vong thân, đồng thời nguyện cầu âm siêu dương thái, cầu cho mọi người, mọi nhà đều an lành, chúng sanh được giác ngộ đạo mầu và đất nước ngày càng phát triển, giàu đẹp.

Sau nghi thức hành chính của chương trình Đại lễ Cầu siêu anh linh các Anh hùng liệt sĩ, đúng 13h30’ cùng ngày, Thượng tọa Thích Chân Quang, Trụ trì Thiền Tôn Phật Quang, đã long trọng tổ chức Đại lễ Trai đàn chẩn tế cầu siêu bạt độ cho đồng bào, chiến sĩ trận vong và hàng nghìn hương linh đang an vị tại chùa cũng như hương linh được các Phật tử gửi tên trong dịp lễ này. Mong hương linh nương nhờ Phật lực, câu kinh, lời nguyện để sớm được siêu thoát.

Bên cạnh đó còn có các hoạt động quan trọng khác như: Đại lễ Trai đàn chẩn tế cầu siêu tại Thiền Tôn Phật Quang, Đêm văn nghệ Trung thu,…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6.000 người dự Đại lễ cầu siêu anh linh các Anh hùng liệt sĩ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO