62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27-2): Tôn vinh các thầy thuốc xuất sắc

Ngọc Minh 27/02/2017 08:00

Bộ Y tế tổ chức lễ kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, nhằm biểu dương những nỗ lực tích cực của ngành trong việc thực hiện đổi mới hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Vào lúc 20h ngày 27/2, tại Cung Hữu Nghị TP Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức lễ kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, nhằm biểu dương những nỗ lực tích cực của ngành trong việc thực hiện đổi mới hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đồng thời tôn vinh 134 thầy thuốc được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc Nhân dân”, 6 cá nhân thuộc ngành y tế được phong tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc” cùng nhiều danh hiệu cao quý khác dành cho các thầy thuốc xuất sắc đang công tác trong các lĩnh vực khác nhau của ngành y tế.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV1).

Tại buổi lễ còn có các cuộc giao lưu với các cán bộ y tế tiêu biểu. Xen kẽ trong chương trình là những phóng sự về những người thầy thuốc hết lòng cứu chữa bệnh nhân, không ít người trong số đó đã mạo hiểm cả tính mạng và bất chấp những rủi ro ảnh hưởng tới tương lai nghề nghiệp của mình, về những đóng góp thầm lặng, nhưng vô cùng quan trọng của những người làm công tác y tế dự phòng như phòng chống dịch, quản lý môi trường y tế, bảo đảm an toàn thực phẩm và dân số, kế hoạch hóa gia đình…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27-2): Tôn vinh các thầy thuốc xuất sắc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO