6.500 người đi xe máy về Quảng Nam và các tỉnh phía Bắc

Tấn Thành- Chí Đại 04/08/2021 11:24

Ngày 3/8, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch đèo Lò Xo trên đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận Phước Sơn, giáp giới tỉnh Kon Tum.

Theo đó, từ ngày 24/7 đến nay có khoảng 6.500 người di chuyển trên 3.381 xe máy từ các tỉnh phía Nam qua đèo Lò Xo để về Quảng Nam và các tỉnh phía Bắc. Vì vậy, ngoài việc kiểm soát ý tế, chốt kiểm dịch phối hợp chính quyền địa phương hỗ trợ thức ăn, nước uống, xăng xe cho người dân và phối hợp lực lượng CSGT Công an tỉnh, huyện dẫn đoàn, hộ tống qua địa bàn Quảng Nam để bàn giao cho chốt kiểm soát Đà Nẵng.

Đối với người về Quảng Nam, lực lượng công an phối hợp chính quyền các địa phương tiếp nhận và thực hiện cách ly theo quy định.

Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ ở đèo Lò Xo.

Tại buổi đến thăm, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã tặng quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt đồng thời ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ Công an và các lực lượng khác đã khắc phục khó khăn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo an toàn cho các đoàn người di chuyển qua địa phận Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6.500 người đi xe máy về Quảng Nam và các tỉnh phía Bắc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO