7 người dân bị ‘mất liên lạc’ sau mưa bão

Bắc Vũ 15/09/2016 09:05

Đi làm trên rẫy trước những ngày mưa bão, 7 người trong bản Tần 1, xã Châu Hội, huyện Qùy Châu (Nghệ An) hiện vẫn chưa thể liên lạc. Đó là thông tin được lãnh đạo huyện Qùy Châu xác nhận chiều tối ngày 14/9.

Nước lũ chia cắt nhiều xã ở miền Tây xứ Nghệ.

Cụ thể, sáng ngày 15/9, theo ông Ngô Đức Thuận, Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu cho biết, đến thời điểm sáng ngày 15/9 trên địa bàn vẫn còn 7 người dân chưa thể liên lạc được, nghi đang mất tích.

Cụ thể, 7 người chưa liên lạc được gồm có 5 người trong một gia đình và 2 người hàng xóm trú Bản Tần 1, xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu.

Cả 7 người này đi lên làm trên rẫy từ những ngày trước mưa lũ. Tuy nhiên, đến sáng 14/9, người thân đã tìm mọi cách liên lạc và đến sáng nay vẫn chưa có thông tin gì về những người này.

Theo nhận định của cơ quan chức năng huyện Quỳ Châu, thì nhiều khả năng 7 người này có thể trên đường về nhà đã bị lũ cuốn trôi?

Hiện công tác tìm kiếm đã được triển khai, song vẫn chưa có thông tin gì về 7 người nói trên.

Phá hỏng đường sá nhiều tuyến (trong ảnh là đường
lên xã Châu Kim, Nậm Giải, huyện Kỳ Sơn).

“Sáng 14/9, chính quyền và người thân của 7 người này đang tổ chức tìm kiếm những khu những người này hay đến tìm măng, còn tính đến thời điểm này chúng tôi chưa liên lạc hay có thông tin gì về 7 người này. Theo báo cáo của thì khu vực những người này được xem là mất liên lạc thì cột sóng bị gãy đổ”, ông Thuận cho biết thêm.

Được biết, ngoài 7 người nói, tại xã Châu Nga còn có một người đàn ông đi rẫy về bị nước lũ cuốn trôi mất tích từ sáng sớm đến chiều tối cùng ngày vẫn chưa tìm thấy.

Bên cạnh đó, tại địa bàn xã Châu Hội người dân cũng phát hiện 2 thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn sau khi lũ rút trôi dạt trên sông. Hôm nay, cả 2 thi thể người xấu số này được Cơ quan Cảnh sát điều tra khám nghiệm.

Hiện tại, trên địa bàn huyện Quỳ Châu có 39 xã bị cô lập, thiệt hại về kinh tế rất lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 người dân bị ‘mất liên lạc’ sau mưa bão

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO