7 thanh niên vác súng và kiếm đi tìm đối thủ để ‘tính sổ’

Đình Minh 29/03/2022 13:44

Do mẫu thuẫn, Lê Văn Thành ở Thanh Hoá đã chỉ đạo đàn em mang theo súng và kiếm đi trên 2 chiếc xe máy và 1 chiếc ô tô đến quán bi – a ở huyện Hà Trung để tìm đối thủ ‘tính sổ’.

Ngày 29/3, tin từ Công an huyện Hà Trung (Thanh Hoá) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giữ 7 đối tượng sử dụng trái phép vũ khí quân dụng, gây rối trật tự công cộng tại xã Hà Lai vào đêm 5/3…

7 thanh niên ở TX Bỉm Sơn và huyện Hà Trung vác súng và kiếm đi tìm đối thủ lúc rạng sáng.

7 người bị bắt gồm: Lê Văn Thành (34 tuổi, trú phường Phú Sơn); Nguyễn Quốc Trung (22 tuổi, trú xã Quảng Trung) TX Bỉm Sơn; Tống Tuấn Đạt (19 tuổi; Đỗ Văn Biên, 24 tuổi; Lê Văn Thắng, 20 tuổi) đều ở xã Hà Tân, huyện Hà Trung; Nguyễn Ngọc Đông (18 tuổi, trú xã Hoạt Giang) và Mai Chí Hữu (24 tuổi, trú xã Hà Giang) huyện Hà Trung.

Trước đó, Công an huyện Hà Trung nhận được tin báo: Khoảng 2h sáng ngày 5/3, có một nhóm thanh niên đi 2 xe máy và một xe ô tô bán tải mang súng quân dụng và kiếm đến quán bi – a của chị N.T.P.T. (28 tuổi, trú xã Hà Lai, huyện Hà Trung) bắn vào quán đe dọa và xông vào quán đánh người gây thương tích, hủy hoại tài sản và làm một người bị thương.

Qua công tác điều tra, đến nay, đơn vị đã bắt giữ 7/9 đối tượng là thủ phạm gây ra vụ án nói trên.

Các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn với một nhóm khác tại huyện Hà Trung nên rạng sáng ngày 5/3, Lê Văn Thành đã rủ một số “đàn em” đi 2 xe máy và 1 ô tô bán tải mang kiếm và súng đến quán bi - a để bắn “cảnh cáo” và dàn trận “hỗn chiến” với nhóm đối thủ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 thanh niên vác súng và kiếm đi tìm đối thủ để ‘tính sổ’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO