7.000 lượt khách du lịch đến Sa Pa trong 3 ngày Tết

Theo VOV 31/01/2017 15:18

70% lượng khách đến Sa Pa là người nước ngoài. Bên cạnh đó khách trong nước chủ yếu là từ Hà Nội, Hải Phòng và các tỉnh miền Trung, miền Nam

Trong 3 ngày (mùng 1, 2 và 3 Tết nguyên đán) đã có khoảng 7.000 lượt du khách đến khu du lịch Sa Pa (Lào Cai) nghỉ Tết, du xuân đầu năm mới, trong đó du khách nước ngoài chiếm hơn 70%. Khách trong nước đến Sa Pa, chủ yếu từ Hà Nội, Hải Phòng, các tỉnh miền Trung và miền Nam.

Cảnh đẹp Sa Pa.

Du khách trong và ngoài nước đến Sa Pa để khám phá cảnh quan dãy Hoàng Liên hùng vĩ, với đỉnh Phan Xi Păng được mệnh danh là “nóc nhà Đông Dương” cao 3.143m.

Khách du lịch còn được trải nghiệm đời sống sản xuất, sinh hoạt và bản sắc văn hóa của đồng bào các dân tộc bản địa và thưởng ngoạn cái rét lạnh, sương mù lãng đãng của Đà Lạt xứ Bắc.

Để phục vụ du khách đến nghỉ trong dịp Tết, huyện Sa Pa đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, trưng bày ảnh nghệ thuật về đất và người Sa Pa, biểu diễn văn nghệ truyền thống, tái hiện chợ tình Sa Pa, thi đấu thể thao dân tộc. Đặc biệt Hội thi múa khèn dân tộc Mông, với sự tham gia của hàng trăm nghệ nhân khèn trong tỉnh Lào Cai thu hút đông du khách tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7.000 lượt khách du lịch đến Sa Pa trong 3 ngày Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO