783 điển hình tiên tiến dự Đại hội Thi đua Vì An ninh Tổ quốc

Đức Sơn 28/07/2015 07:00

Ngày 27/7, Bộ Công an tổ chức họp báo thông tin về chương trình Đại hội Thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” toàn lực lượng Công an nhân dân (CAND) lần thứ VII. Đại hội lần này gồm nhiều hoạt động, diễn ra từ ngày 3/8 đến ngày 5/8 tại Hà Nội.

Tham dự Đại hội có 783 đại biểu, trong đó có 2 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, 43 đại biểu đại diện các tập thể cá nhân Anh hùng thời kỳ đổi mới được phong tặng từ năm 2010-2015, 24 đại biểu là chiến sĩ thi đua toàn quốc trong lực lượng CAND được phong tặng từ năm 2010-2015, 10 đại biểu là đại diện một số tập thể, cá nhân anh hùng thời kỳ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ được phong tặng từ năm 2010-2015 và được phong tặng trước năm 2010, đồng thời 293 đại biểu là điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì ANTQ” và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc từ năm 2010-2015.

Đại hội lần này nhằm tổng kết, đánh giá kết quả phong trào thi đua “Vì ANTQ” của lực lượng CAND giai đoạn 2010-2015. Thông qua đó, rút ra những kinh nghiệm, cách làm hay và chỉ ra những thiếu sót, hạn chế trong quá trình chỉ đạo, triển khai đẩy mạnh phong trào thi đua trong 5 năm qua. Đại hội cũng là dịp để biểu dương, tôn vinh và khen thưởng kịp thời các tổ chức, cá nhân điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua, đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của phong trào thi đua “ Vì ANTQ” giai đoạn từ năm 2016-2020.

Trong khuôn khổ Đại hội, sẽ diễn ra nhiều hoạt động giao lưu, gặp gỡ nhằm tôn vinh các điển hình tiên tiến, chia sẻ mô hình, cách làm hay trong thi đua. Bộ Công an cho biết, đến nay, công an các đơn vị, địa phương đã hoàn thành tổ chức thi đua và cử đại biểu dự Đại hội Thi đua “Vì ANTQ” toàn lực lượng CAND lần thứ VII. Trong quá trình tổ chức Đại hội ở các cấp, Cơ quan thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng Bộ Công an đã có nhiều văn bản chỉ đạo nên nhìn chung Đại hội Thi đua ở các đơn vị đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, đã tổng kết đánh giá đúng những ưu điểm, kết quả đạt được và những tồn tại, thiếu sót trong công tác thi đua, khen thưởng, đã biểu dương, tôn vinh các điển hình tiên tiến góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống CAND Việt Nam, trong đó, nhiều cá nhân, đơn vị, địa phương có đổi mới, sáng tạo và đạt kết quả tốt, được đánh giá cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    783 điển hình tiên tiến dự Đại hội Thi đua Vì An ninh Tổ quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO