800 triệu từ sự quyên góp của nhóm nhà báo đến tay người dân vùng lũ

Hạnh Nguyên 27/10/2016 12:50

Trong các ngày từ 24-26/10, nhóm các nhà báo Bạch Hoàn, Ngô Nguyệt Hữu, Lê Hữu Chính, Công ty CP dược mỹ phẩm CVI và những người bạn đã trao hàng trăm món quà, tổng giá trị hơn 800 triệu đồng cho người dân vùng lũ Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Nhóm các nhà báo và nhà hảo tâm trao số tiền tượng trương
800 triệu đồng cho Ban cứu trợ tỉnh Quảng Bình

Tại Quảng Bình, nhóm các nhà báo, Công ty CP dược mỹ phẩm CVI và những người bạn đã trao quà (gồm 500 nghìn đồng, 5kg gạo và một số loại thuốc thiết yếu) cho người dân vùng lũ ở huyện Tuyên Hoá và Lệ Thuỷ.

Ngoài ra, nhóm còn đến thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, để viếng và chấp điếu em Đặng Thị Thu Hương - nữ tình nguyện viên mới 22 tuổi bị tử nạn khi tham gia cứu trợ đồng bào lũ lụt. Đồng thời đến viếng và chấp điếu chị Nguyễn Thị Lài (vợ anh Trần Công Tuần ở xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh) bị thiệt mạng trong đợt lũ vừa qua.

Trao quà cho người dân vùng lũ xã Trung Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh).

Còn tại Hà Tĩnh, đoàn đã đến trao 200 suất quà cho người dân bị thiệt hại nặng nề ở các xã Trung Lộc, Xuân Lộc (huyện Can Lộc), Hương Xuân, Phú Phong (huyện Hương Khê).

Được biết, trong đợt thiện nguyện này, nhóm các nhà báo đã kêu gọi, quyên góp từ các nhà hảo tâm được hơn 1,2 tỷ đồng. Trong đó, Công ty CP dược mỹ phẩm CVI Pharma ủng hộ 150 triệu đồng và huy động 10 nhân viên tham gia hỗ trợ nhóm trong hành trình này.

Đoàn tặng bánh kẹo cho Trường mầm non Xuân Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh).

Hiện tại 800 triệu đồng đã đến tay người dân vùng lũ Hà Tĩnh và Quảng Bình, đợt 2 nhóm sẽ trao số tiền còn lại hơn 400 triệu đồng (bằng hình thức mua bò giống) cho các hộ đặc biệt khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    800 triệu từ sự quyên góp của nhóm nhà báo đến tay người dân vùng lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO