90 năm Ngày truyền thống Văn phòng Trung ương Đảng

H.Vũ 17/10/2020 06:59

Ngày 16/10, tại Hà Nội, Văn phòng Trung ương Đảng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống (18/10/1930 - 18/10/2020). Lễ kỷ niệm được tổ chức trực tuyến tại 3 điểm cầu là Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Tham dự có Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng.

Tại Lễ kỷ niệm, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Văn Nên đã ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển của Văn phòng Trung ương Đảng và văn phòng cấp uỷ.

Trong từng giai đoạn, mặc dù có sự thay đổi về tổ chức, chức năng, nhiệm vụ cơ bản song Văn phòng Trung ương Đảng và văn phòng cấp uỷ đã luôn tham mưu, giúp việc Ban Chấp hành Trung ương và cấp uỷ các cấp, trực tiếp là Bộ Chính trị, Ban Bí thư và thường trực cấp uỷ trong tổ chức, điều hành công việc lãnh đạo của Đảng.

Theo ông Nguyễn Văn Nên, những thắng lợi vĩ đại mà Đảng và nhân dân ta đã đạt được trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc có sự đóng góp của Văn phòng Trung ương Đảng.

Các thế hệ cán bộ, nhân viên của Văn phòng luôn phát huy truyền thống 18 chữ vàng: “Tuyệt đối trung thành, đoàn kết, sáng tạo, tận tụy, chu đáo, giữ vững nguyên tắc công tác”. Truyền thống ấy là tài sản vô cùng quý giá của Văn phòng Trung ương Đảng và các văn phòng cấp uỷ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    90 năm Ngày truyền thống Văn phòng Trung ương Đảng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO