Á hậu Bảo Ngọc catwalk tự tin, khoe chiều cao 1m85 tại hồ bơi Ai Cập

Vân Vân 12/10/2022 09:53

Á hậu Bảo Ngọc vừa hoàn thành phần thi trình diễn áo tắm tại Miss Intercontinental 2022. Diện bikini 2 mảnh, nàng hậu khoe trọn hình thể nóng bỏng và catwalk thần thái tại hồ bơi.

Á hậu Bảo Ngọc khoe chiều cao khủng cùng body săn chắc "vạn người mê" tại hồ bơi Ai Cập.

Sau gần 3 tuần tham gia các hoạt động thuộc khuôn khổ Miss Intercontinental 2022, Á hậu Bảo Ngọc đã chính thức bước vào phần thi trang phục áo tắm - một trong những giải thưởng quan trọng vào tối ngày 11/10.

Phần thi được diễn ra ở hồ bơi ngoài trời khiến fan thích thú, vừa phù hợp với phần thi “Swimwear" vừa thử thách kỹ năng trình diễn catwalk của các thí sinh. Dù có tổ chức sớm hơn lịch trình dự kiến, phần thi cũng đã diễn ra hết sức thành công. Các đại diện đều tự tin sải bước trên nền nhạc sôi động dưới sự cổ vũ của mọi người.

Đứng giữa giàn thí sinh quốc tế, Á hậu Bảo Ngọc nổi bật nhờ chiều cao khủng.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Bảo Ngọc hoàn thành tốt phần thi của mình, cô bung “skill" hất tóc khiến fan sắc đẹp mê mệt. Diện bộ swimsuit đen được cắt xẻ táo bạo nhưng tinh tế giúp đại diện Việt Nam tôn lên hình thể săn chắc. Dưới ánh hoàng hôn chiều, Á hậu cao 1m85 sải những bước catwalk chắc chắn theo điệu nhạc và pose dáng cực ấn tượng.

Trong phần thi trang phục áo tắm, Bảo Ngọc sải những bước catwalk chắc chắn theo điệu nhạc và pose dáng cực ấn tượng.

Dựa theo những điều đã học trong các buổi học catwalk tại Việt Nam, Bảo Ngọc giao tiếp bằng ánh mắt rất tốt với dàn giám khảo. Suốt phần trình diễn, Bảo Ngọc luôn thần thái, tự tin và biết cách khuấy động không khí buổi thi.

Đến với Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc gây chú ý khi xây dựng hình ảnh đa dạng.

Những ngày qua, đến với Hoa hậu Liên Lục địa, Bảo Ngọc xây dựng đa dạng hình ảnh từ cá tính, sang chảnh đến quý phái, thời thượng. Đặc biệt, nàng “khủng long" còn khéo léo thử thách, nhấn nhá với các layout trang điểm khác nhau ghi điểm BTC Miss Intercontinental.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc - đại diện Việt Nam lọt Top thí sinh tiềm năng có khả năng làm nên chuyện tại mùa giải năm nay.

Với những kỹ năng được trau dồi cùng sự phấn đấu, luôn thể hiện hết mình nơi xứ người, Lê Nguyễn Bảo Ngọc lọt Top thí sinh tiềm năng có khả năng làm nên chuyện tại mùa giải năm nay.

Theo lịch trình, vào ngày 12/10 theo giờ của Ai Cập, phần thi National Costume tiếp tục được diễn ra. Hiện, các thí sinh đang tích cực tập luyện cho phần thi quan trọng trước khi bước vào đêm chung kết xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Bảo Ngọc catwalk tự tin, khoe chiều cao 1m85 tại hồ bơi Ai Cập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO