Á hậu Hà Thu đăng quang Tình Bolero phiên bản Nghệ sĩ 2017

PV 15/11/2017 11:13

Sau khi vượt qua diễn viên Huỳnh Đông, Thanh Trúc và nghệ sĩ Vũ Thanh trong đêm chung kết xếp hạng tối ngày 13/11, Á hậu Hà Thu đã trở thành Quán quân chương trình Tình Bolero 2017 phiên bản Nghệ sĩ với phần thưởng trị giá 200 triệu đồng. Đây là chương trình chuyên về nhạc Bolero dành cho các nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật tham gia, được thực hiện với sự tài trợ của Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Hà Thu đăng quang Tình Bolero phiên bản Nghệ sĩ 2017.

Ngồi ghế nóng quyết định ngôi vị quán quân, á quân cho chương trình là ca sĩ Phương Dung, Họa Mi và Đông Đào.

Ban giám khảo đêm chung kết xếp hạng tối 13/11 là ca sĩ Phương Dung, Họa Mi và Đông Đào.

Trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, phong cách trang điểm trẻ trung, Hà Thu không chỉ hút hồn ban giám khảo và khán giả ở ngoại hình mà cả giọng hát ngọt ngào, tha thiết. Ở phần thi đơn ca, Hà Thu là người duy nhất trong 4 thí sinh chọn mashup 3 ca khúc Lưu bút ngày xanh - Hạ buồn - Nỗi buồn hoa phượng (sáng tác Thanh Sơn - Ngọc Trung). Đồng thời, cô cũng là thí sinh duy nhất chọn trình diễn phần thi của mình cùng với vũ đoàn để mang đến sự rộn ràng, trẻ trung nhưng không kém phần sâu lắng.

Là người trực tiếp hướng dẫn thanh nhạc cho các thí sinh, ca sĩ Đông Đào nhận xét: “Trong phần đơn ca, Hà Thu đã thể hiện liên khúc mùa hè vẽ lên cả một bức tranh để nhớ lại thời học sinh. Những ca khúc em chọn đòi hỏi quãng giọng rất cao và em đã hát tốt”.

Quán quân Hà Thu cho biết cô sẽ cố gắng rèn luyện và trau dồi hơn nữa để có những sản phẩm hay hơn để gửi tặng khán giả.

Á hậu Hà Thu song ca cùng diễn viên Huỳnh Đông.

Chỉ thua Hà Thu đúng 0,5 điểm, diễn viên Huỳnh Đông đạt giải Á quân với phần thưởng 80 triệu đồng. Khác với phong cách trẻ trung của Hà Thu, diễn viên Huỳnh Đông chọn thể hiện một ca khúc trầm buồn “Xin làm người xa lạ” của nhạc sĩ Tú Nhi.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ Công chúng trao tặng giải Á quân cho diễn viên Huỳnh Đông.

Giám khảo Đông Đào nhận xét rằng Huỳnh Đông lên sân khấu còn run nên phần thi chưa được như mong muốn. Còn giám khảo Họa Mi lại cho rằng Huỳnh Đông có chất giọng rất hợp với Bolero, tuy nhiên đoạn đầu hát còn chưa vững, nhưng càng về sau hát càng hay và dạt dào tình cảm.

Đồng hạng Ba là nghệ sĩ Vũ Thanh và diễn viên Thanh Trúc với mỗi giải thưởng trị giá 60 triệu đồng.

Diễn viên Thanh Trúc song ca cùng nghệ sĩ Vũ Thanh.

Vì lý do sức khỏe không tốt và là người mở đầu chương trình nên ở phần đơn ca đầu tiên, Thanh Trúc chưa thể hiện tốt ca khúc Nửa đêm ngoài phố (sáng tác Trúc Phương). Trong trang phục quý cô Sài Gòn xưa, Thanh Trúc vào vai cô gái cô đơn nửa đêm ngoài phố với những nỗi buồn cuộc đời. Để có thể đứng trên sân khấu hoàn thành ca khúc Sao chưa thấy hồi âm (sáng tác Châu Kỳ), Nghệ sĩ Vũ Thanh đã phải cố gắng nỗ lực để giữ giọng hát của mình ổn định nhất do cổ họng bị đau và cường độ tập luyện liên tục.

Với phần thể hiện trong đêm chung kết, ông Lê Nguyễn Đức Khôi – Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng Á hậu Hà Thu và diễn viên Huỳnh Đông xứng đáng đạt giải Quán quân và Á quân, các nghệ sĩ đã cống hiến cho khán giả những tiết mục có chất lượng cao.

“Đồng hành cùng chương trình Tình Bolero, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Trà thanh nhiệt Dr Thanh mong muốn góp phần mang đến cho khán giả những chương trình giải trí có chất lượng cao, đặc sắc. Không riêng chương trình Tình Bolero mà trong thời gian qua, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh còn đồng hành với nhiều chương trình giải trí đặc sắc khác như Kịch cùng Bolero, Cười xuyên Việt... được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi chia sẻ.

Chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 do Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện, với sự tài trợ của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đã khép lại mùa thứ 2 sau ba tháng phát sóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Hà Thu đăng quang Tình Bolero phiên bản Nghệ sĩ 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO