Á hậu Kim Duyên nhận nhiều góp ý trước khi tham gia Miss Universe 2021

Thùy Linh 31/10/2021 17:00

Các bước chuẩn bị cho cuộc thi Miss Univesre 2021 của Á hậu Kim Duyên đã bước vào giai đoạn “chạy nước rút” nhưng cô vẫn còn nhiều thiếu sót và phải sớm hoàn thiện để lên đường sang Israel vào tháng 12 tới.

Phần phỏng vấn giả định của Kim Duyên.
Phần phỏng vấn giả định của Kim Duyên.

Trong series Road To Miss Universe 2021 (Đường tới Hoa hậu Hoàn vũ 2021), Á hậu Kim Duyên đã có cơ hội trải qua một buổi phỏng vấn giả định.

Buổi phỏng vấn nhằm giúp cho Kim Duyên có cơ hội trải nghiệm, cọ xát với thực tế.

Đồng thời, qua đó cũng giúp cô rèn luyện được nhiều kỹ năng giao tiếp để có thể tự tin hơn trên chặng đường chinh phục đường đua nhan sắc nơi xứ người.

Giám khảo buổi phỏng vấn giả định - Hoa hậu Ngọc Diễm và CEO Bảo Hoàng.
Giám khảo buổi phỏng vấn giả định - Hoa hậu Ngọc Diễm và CEO Bảo Hoàng.

Đây cũng được xem là phần thi quan trọng nhất tại Miss Universe và thường chiếm điểm số quyết định đến kết quả thí sinh có được gọi tên vào top hay không.

Tuy nhiên, khả năng giao tiếp cả bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh của Kim Duyên vẫn còn nhiều hạn chế. Cô nàng được nhận xét chưa có sự tự tin trong giao tiếp và khả năng tiếng Anh vẫn chưa được đánh giá cao.

Cô đã từng được Hoa hậu H’Hen Niê nhắc nhở về việc trả lời phỏng vấn bằng tiếng Việt chèn tiếng Anh gây mất thiện cảm với người nghe.

Người đẹp đã có phần thể hiện tiến bộ.
Người đẹp đã có phần thể hiện tiến bộ.

Ở tập 2 Road To Miss Universe này, Kim Duyên đã thể hiện tiến bộ hơn về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Cô nàng đã không ngừng học tập và trau dồi suốt thời gian qua. Những nỗ lực của cô đã thế hiện rõ trong phần phỏng vấn giả định này.

Cô nàng đã rất tập trung, thể hiện khả năng phản xạ tốt sau khi giám khảo - CEO Bảo Hoàng công bố sẽ chuyển sang giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh trong suốt buổi quay hình.

Khán giả đang rất mong chờ cô sẽ mang vinh quang về cho nước nhà.
Khán giả đang rất mong chờ cô sẽ mang vinh quang về cho nước nhà.

Diễn viên - đạo diễn Kathy Uyên nhận xét: “Khi Kim Duyên nói tiếng Anh, cô ấy sẽ cố nói cho thật nhanh, vì sợ mình nói sai ngữ pháp, sai phát âm, sợ nhiều thứ, nên Duyên cứ nói thật nhanh. Tuy nhiên, có thể thấy tiếng Anh của Kim Duyên khá tốt, gần gũi và rất thật”. Và Kathy Uyên cũng chính là người chia sẻ những kỷ năng giúp Kim Duyên có được kết quả tốt này.

Cô đưa ra nhiều nhận xét thẳng thắn, bổ ích và mong muốn Kim Duyên sẽ “nói một cách chậm rãi” hơn và chinh phục được phần thi này.

Á hậu Hoàng Mỹ cũng dành lời khuyên cho Kim Duyên nên lựa chọn cách trả lời ngắn gọn, súc tích hơn. Đồng thời, cô cũng dành nhiều lời khen ngợi về sự tiến bộ của đàn em.

Kim Duyên là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Kim Duyên là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hoa hậu - Doanh nhân Ngọc Diễm cũng nhận xét Kim Duyên “nhìn xuống” hơi nhiều lần khi trả lời phỏng vấn. Theo Ngọc Diễm, hành động đó sẽ bị xem là đang mất tự tin. Bằng những trải nghiệm và kinh nghiệm của bản thân, Ngọc Diễm nhắc nhở Kim Duyên nên thả lỏng cơ thể, giữ “nụ cười” vì điều này giúp cô gắn kết với ban giám khảo.

Mọi người không những góp ý chân thành, dành lời khen ngợi và động viên mà còn rất hi vọng Kim Duyên sẽ đạt được thành tích cao nhất trong lần chinh phục đấu trường nhan sắc này. Kim Duyên đang được sự kỳ vọng lớn với khán giả nước nhà và đang không ngừng luyện tập để hoàn thiện bản thân mình hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Kim Duyên nhận nhiều góp ý trước khi tham gia Miss Universe 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO