Á hậu Mâu Thủy mang bầu 6 tháng

Thảo Vy 22/10/2022 13:45

Mâu Thủy bất ngờ thông báo tin vui cô sắp chào đón đứa con đầu lòng. Hiện người đẹp đã mang bầu ở tháng thứ 6.

Á hậu Mâu Thùy công bố tin vui khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV.

Cách đây ít phút, Á hậu Mâu Thủy bất ngờ đăng tải loạt ảnh cô mang bầu được 6 tháng. Chia sẻ tin vui này đến người hâm mộ, Mâu Thủy trải lòng: "Cuối cùng ngày này cũng đã đến trong thời điểm bất ngờ nhất. Được làm một điều thiêng liêng nhất mà mình từng nghĩ. Trước đây, lúc 18, 19 tuổi Thủy từng mong muốn năm 24 tuổi mình sẽ có con.

"Nhưng tới 24 tuổi lúc ấy đang vui đang chơi hết mình còn nhiều điều chưa làm được, và những ước mơ của mình đang thực hiện và 24 tuổi vẫn còn trẻ chán, chắc thôi 28 tuổi nhé Thuỷ ơi. Và 28 tuổi nhiều biến cố xảy ra, điều kiện không thuận lợi để thực hiện chuyện sẽ có con nên Thuỷ để lời hứa hẹn này cho thời gian sau".

Nhưng có 1 người chị hỏi Thuỷ rằng - Thuỷ! Em có từng có suy nghĩ làm single mom không? Không, em chưa bao giờ muốn như vậy, em rất may mắn sống trong một gia đình hạnh phúc, và e cảm nhận rất rõ ràng sự đầy đủ cảm xúc trọn vẹn đó và em mong muốn sau này con em cũng sẽ có được điều ấy. Sinh muộn chút cũng được, tại vì em nghĩ những single mom chắc phải mạnh mẽ lắm, mà em chưa đủ mạnh mẽ như vậy", Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ.

Mâu Thủy từng chia sẻ ảnh được cầu hôn trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Tháng 6 vừa qua, Á hậu Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn tại tiệc sinh nhật một người bạn ở TP HCM. Người đẹp bất ngờ khi người yêu, bạn bè của anh bí mật chuẩn bị mọi thứ. Cả hai đã lên kế hoạch kết hôn trong năm nay.

Á hậu Mâu Thủy 30 tuổi, là quán quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành Á hậu 2. Ngoài ra, người đẹp từng nhiều lần có mặt trên sàn diễn quốc tế như New York Fashion Week (2015), New York Couture Fashion Week.

Năm 2019 được coi là năm đánh dấu sự nghiệp của Mâu Thủy khi cô trở thành cố vấn của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Mâu Thủy mang bầu 6 tháng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO