Á hậu Phương Anh đầy ma mị, huyền ảo trong bộ ảnh mới đón Trung thu

Thảo Vy 10/09/2022 10:02

Á hậu Phương Anh đã gây ấn tượng mạnh với các fan hâm mộ khi tung bộ ảnh mới đầy đầy vẻ quyến rũ nhưng không kém phần ma mị.

Á hậu Phương Anh gây ấn tượng mạnh với bộ ảnh đón Trung thu.

Được biết đến là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 và sắp tới sẽ là đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế) tại Nhật Bản. Á hậu Phương Anh được lòng bởi nhiều fan hâm mộ vì nhan sắc xinh đẹp, tri thức, thành thạo nhiều ngoại ngữ cũng như có nhiều kỹ năng trình diễn trên sân khấu vô cùng cuốn hút, điêu luyện.

Phương Anh đầy ma mị, huyền ảo trong bộ ảnh mới.

Hình ảnh một Phương Anh đầy ma mị, huyền ảo trong bộ ảnh mới đã khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đây, Phương Anh luôn được biết đến là một nàng hậu dịu dàng và ngọt ngào.

Với bộ ảnh này, Phương Anh cho thấy sự trưởng thành trong phong cách thời trang.

Có thể thấy, với hình tượng được xây dựng lần này, Phương Anh đang thể hiện tinh thần chiến binh và sự quyết tâm của mình khi sắp lên đường chinh chiến quốc tế vào cuối năm nay.

Trong bộ hình, Á hậu Phương Anh chọn lối make up đậm, cùng với thần thái sắc sảo và quyền lực, bên cạnh đó là những bối cảnh 3D vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Tất cả hoà quyện vào nhau và tạo nên sự huyền ảo cho bộ ảnh.

Sắp tới, Phương Anh sẽ đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc Miss International 2022.

Có thể nói, màn hoá thân vô cùng lạ mắt của Á hậu Phương Anh lần này như một sự lột xác thành công với phong cách hoàn toàn mới. Với phong độ này, hy vọng cô nàng sẽ có những kỹ năng cần thiết cùng tinh thần sẵn sàng cống hiến, để là cái tên tạo nên những điều kỳ tích và mang chiếc vương miện Miss International 2022 đầu tiên về cho Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Phương Anh đầy ma mị, huyền ảo trong bộ ảnh mới đón Trung thu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO