Á hậu Phương Nga nhận lời cầu hôn của Bình An nhân dịp Valentine

Mây My 14/02/2022 08:00

Á hậu Phương Nga rơi nước mắt, gật đầu đồng ý khi bạn trai quỳ gối cầu hôn mình nhân ngày lễ tình nhân Valentine – 14/2.

Nhân ngày lễ Valentine, Bình An bất ngờ quỳ gối cầu hôn Phương Nga.

Tối 13/2, diễn viên Bình An chuẩn bị một khung cảnh lãng mạn để cầu hôn á hậu Phương Nga. Khi nền nhạc ca khúc Beautiful in white vang lên, nam diễn viên ngỏ lời cầu hôn và Phương Nga đã gật đầu đồng ý.

Được biết, cặp đôi yêu nhau từ trước khi Phương Nga đăng quang Á hậu Việt Nam năm 2018, cả hai công khai tình cảm ngay sau cuộc thi. Phương Nga và bạn trai từ đó không ngần ngại chia sẻ hình ảnh tình cảm, phát "cẩu lương" trên mạng xã hội.

Vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần vừa qua, Á hậu Phương Nga về quê thăm nhà Bình An. Trước đó, Bình An tậu căn hộ hơn 100 m2. Phương Nga đồng hành với bạn trai trong quá trình sửa sang nhà cửa, sắm sửa nội thất. Từ đó, xuất hiện tin đồn cả hai sắp về chung một nhà.

Á hậu Phương Nga đồng ý lời cầu hôn của bạn trai.

Á hậu Phương Nga từng nhận xét về bạn trai và cho biết cô hài lòng với bạn trai mọi điểm, từ ngoại hình đến tính cách. Người đẹp hiểu và thông cảm cho công việc của anh, ít ghen tuông vô cớ. Họ đặt ra quy tắc ngầm không bao giờ giận nhau quá 24 giờ, Bình An thường là người làm lành trước.

Trước ngày lễ tình nhân, thông tin Bình An cầu hôn Phương Nga được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình. Tuy nhiên, đến nay cặp sao chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Bố mẹ hai bên để các con tự quyết định chuyện tình cảm vì tin tưởng họ đã trưởng thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Phương Nga nhận lời cầu hôn của Bình An nhân dịp Valentine

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO