Á hậu Phương Nga và Bình An hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn

Thảo Vy 16/09/2022 20:17

Sau khi khoe hình cưới, cặp đôi Phương Nga - Bình An đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn và chuẩn bị về chung một nhà.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Ảnh: FBNV.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cùng khoe ảnh lên phường đăng ký kết hôn sau khi khoe hình cưới. Trong ảnh, cả hai ăn mặc giản dị nhưng lịch sự, kín đáo. Nếu như Bình An cười rạng rỡ khi cưới được vợ thì Phương Nga lại hài hước, tỏ vẻ mặt mếu máo.

Khoảnh khắc này nhận về gần 40.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng khi cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng.

Phương Nga - Bình An vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2018 khi Phương Nga tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đến dịp Valentine năm 2019, hai người mới công khai chuyện tình cảm. Kể từ đó, Phương Nga và Bình An thường xuyên đồng hành tại các sự kiện, chương trình. Mối quan hệ của họ được gia đình hai bên ủng hộ.

Phương Nga nói "Say Yes" khi được bạn trai tỏ tình. Ảnh: FBNV.

Phương Nga chia sẻ ở bên bạn trai cô thấy bình an một phần. “Bên cạnh Bình An, Nga thấy hai đứa có thể cùng nhau làm rất nhiều việc, có thể đi khắp nơi xong rồi làm tất cả những việc mà một mình mình không thể làm được. Điều quan trọng là Nga có thêm một người để chia sẻ, để đồng hành cùng mình”, nàng Hậu chia sẻ.

Hồi tháng 2/2022, Bình An bất ngờ chuẩn bị một buổi tiệc nhỏ với nhiều hoa và bóng bay để cầu hôn bạn gái sau thời gian gắn bó. Nam diễn viên cho biết chính sự tin tưởng, thấu hiểu giúp họ đồng hành cùng nhau trong khoảng thời gian dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Phương Nga và Bình An hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO