­­­­Bản tin Mặt trận: Phát huy vai trò của người uy tín, tiêu biểu trong tuyên truyền, vận động

Kiên Giang: Tổng kết công tác thi đua năm 2017. Ngày 8/12 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua các c 10/12/2017 07:00

Ngày 9/12, tại Bắc Kạn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị giao ban công tác Mặt tr­­ận Cụm thi đua các tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc năm 2017. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng chủ trì Hội nghị.

­­­­Bản tin Mặt trận: Phát huy vai trò của người uy tín, tiêu biểu trong tuyên truyền, vận động
Quang cảnh Hội nghị giao ban.

Tham dự Hội nghị có ông Hoàng Duy Chinh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Kạn cùng các đại biểu trong Cụm thi đua các tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc bao gồm: Tuyên Quang, Bắc Kạn, Bắc Giang, Hòa Bình, Phú Thọ, Thái Nguyên, Yên Bái.

Trong năm 2017, Mặt trận các cấp trong Cụm thi đua đã xây dựng nhiều chương trình, kế hoạch phối hợp với các tổ chức thành viên và chính quyền để triển khai thực hiện 5 chương trình hành động do Đại hội lần thứ VIII Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đề ra. (Xem chi tiết)

Nhân lên những tấm lòng nhân ái. Những năm qua, để giúp đỡ, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên của tỉnh Hải Dương đã thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Trong đó, MTTQ và các tổ chức thành viên bằng nhiều hình thức khác nhau đã vận động hàng chục tỷ đồng mỗi năm để hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh vươn lên, ổn định cuộc sống. Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Quang Phúc - chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương với báo Đại Đoàn Kết. (Xem chi tiết)

Quảng Ninh: Bồi dưỡng cán bộ Mặt trận là người dân tộc thiểu số. Thời gian qua, MTTQ các cấp trong tỉnh luôn quan tâm công tác tuyên truyền, vận động, hỗ trợ thực hiện chính sách với đồng bào vùng dân tộc thiểu số, miền núi. (Xem chi tiết)

Thái Bình: Họ giáo Xứ Sở xứng đáng “Xứ họ đạo 4 gương mẫu”. Nhiều năm qua, giáo dân trong họ giáo Xứ Sở (thôn Đoàn Kết, xã Quang Bình, huyện Kiến Xương) luôn đoàn kết, chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, quy ước của thôn làng. (Xem chi tiết)

Lâm Đồng: Xây dựng Đơn Dương thành huyện nông thôn mới kiểu mẫu. Hiện huyện nông thôn mới Đơn Dương đang tập trung xây dựng và hoàn thiện việc xây dựng và hình thành mô hình khu dân cư kiểu mẫu theo lộ trình đã đề ra. (Xem chi tiết)

Khởi công xây dựng 11 cây cầu bê tông ở xã Thuận Hoà. Ngày 9/12, xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ khởi công xây dựng 11 cây cầu bê tông nông thôn. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ­­­­Bản tin Mặt trận: Phát huy vai trò của người uy tín, tiêu biểu trong tuyên truyền, vận động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO