Adele và những tiết lộ lớn nhất từ cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey

Mai Nguyễn (Theo CNN) 16/11/2021 20:42

Những tiết lộ từ Adele đã mở ra những câu chuyện thầm kín về cuộc đời phía sau ánh hào quang của nàng “họa mi nước Anh”.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với “nữ hoàng truyền thông” Oprah Winfrey, “họa mi nước Anh” Adele đã tiết lộ những câu chuyện xoay quanh nguồn cảm hứng của nữ ca sĩ với các ca khúc mới, quá trình giảm cân và trải lòng về cuộc sống sau khi ly hôn và về con trai của cô.

Cuộc phỏng vấn độc quyền giữa Adele với Oprah Winfrey trong khuôn khổ đêm nhạc ‘Adele One Night Only’ tại Mỹ. Ảnh: CNN.

Cuộc trò chuyện là một phần của chương trình ‘Adele One Night Only’, do Fulwell 73 Productions và Onward Productions kết hợp với Harpo Productions sản xuất. Đây là đêm biểu diễn đặc biệt của Adele nhằm quảng bá cho album mới nhất – ‘30’, dự kiến sẽ phát hành vào ngày 19/11.

Nổi lên từ năm 2006, Adele thu hút người nghe bằng chất giọng cuốn hút, như một cơn gió lạ trong nền âm nhạc nước Anh. Trong suốt 15 năm sự nghiệp, Adele đã nhận về 86 giải thưởng lớn, trong đó có 15 giải Grammy, 13 giải Billboard, một giải Oscar, một giải Quả cầu vàng.

Adele trình diễn các ca khúc trong album mới ‘30’ tại đêm nhạc ‘Adele One Night Only’ tại Mỹ. Ảnh: CNN.

Giảm cân để kiểm soát sự lo lắng của bản thân

Adele chia sẻ, ban đầu, cô không hề có ý định giảm cân mà chỉ đơn giản tập luyện để cố gắng kiểm soát sự lo lắng.

Cô nói với Winfrey: “Tôi không bị sốc hay thậm chí là kinh ngạc trước phản ứng của mọi người đối với sự thay đổi quá khác biệt của bản thân”.

“Trước kia tôi vẫn rất tự tin về cơ thể của mình và bây giờ sự tự tin ấy không hề thay đổi. Công việc của tôi không phải là quan tâm những gì người khác phán xét về cơ thể của mình”, nữ ca sĩ khẳng định.

Hình ảnh lột xác hoàn toàn của Adele sau quá trình giảm cân. Ảnh: Newyorker.

Một tuổi thơ không hạnh phúc

Nhắc đến mối quan hệ rạn nứt giữa Adele với cha, ông Mark Evans, người đàn ông nghiện rượu và bỏ rơi cô từ khi còn nhỏ, nữ ca sĩ tiết lộ, họ đã cố gắng hòa giải trong suốt 3 năm qua. Trước khi ông Mark qua đời vào tháng 5 năm nay, Adele đã bật cho cha nghe những ca khúc mới trong album của mình.

“Chúng tôi đã tha thứ và tìm thấy sự bình yên bên nhau. Tất cả những bài hát yêu thích của cha tôi đều là ca khúc mà tôi yêu thích. Đó là một điều tuyệt vời”, Adele nhớ lại. Khi cha cô ra đi trong sự thanh thản, đối với Adele, đây giống như một vết thương hở đã được khâu lành.

Chính từ vết thương từ thuở nhỏ, bản thân cô đã từng rất mong chờ vào cuộc hôn nhân với chồng cũ: “Từ khi còn rất nhỏ, tôi đã tự hứa với bản thân rằng khi có con, chúng tôi sẽ luôn ở bên nhau và trở thành một gia đình hạnh phúc. Tôi đã cố gắng trong một thời gian dài, vì Angelo và vì chính bản thân mình”, cô nhớ lại.

Adele cùng chồng cũ, Simon Konecki đã tuyên bố chia tay từ tháng 9/2019 sau 8 năm chung sống. Ảnh: BBC.

Sự thất vọng sau cuộc hôn nhân tan vỡ

Chủ nhân của nhiều giải thưởng Grammy đã thừa nhận, cô từng cảm thấy vô cùng xấu hổ khi cuộc hôn nhân của mình đổ vỡ. “Tôi cảm thấy như mình đang thiếu tôn trọng cuộc hôn nhân này vậy. Làm sao tôi có thể kết hôn rồi ly hôn nhanh đến thế chứ?", Adele chia sẻ,

Adele cùng chồng, Simon Konecki đã tuyên bố chia tay vào tháng 9/2019 sau 8 năm kết hôn, khi Adele đệ đơn ly hôn ra tòa.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của Adele đã khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng và nuối tiếc cho một chuyện tình đẹp. Đối với cô, việc phải đưa ra quyết định ly hôn là vô cùng khó khăn khi giữa họ là cậu con trai Angelo. Điều đó đã khiến Adele trải qua khoảng thời gian vô cùng đen tối. Đây cũng là khoảng thời gian cô thu mình và ít xuất hiện trước công chúng hơn.

Suy nghĩ về mối quan hệ của cô với chồng cũ Konecki, Adele khẳng định anh chính là người đã cứu mạng và ngăn cô bước vào con đường tự hủy hoại bản thân. “Thời điểm đó, anh ấy là người mang lại cảm giác yên bình nhất mà tôi từng có trong cuộc đời”.

Đến hiện tại, cặp đôi vẫn sống đối diện nhau ở Los Angeles và tiếp tục cùng nuôi cậu bé Angelo 9 tuổi. Ngôi sao tiết lộ dù đã đường ai nấy đi nhưng ở cô vẫn có sự tin tưởng bằng cả cuộc đời dành cho Konecki. “Tôi cảm thấy như anh ấy và Angelo là những thiên thần được gửi đến cho tôi,” Adele nhấn mạnh.

Cuộc phỏng vấn độc quyền giữa Adele với Oprah Winfrey trong khuôn khổ đêm nhạc ‘Adele One Night Only’ tại Mỹ. Ảnh: CNN.

Album "30" – câu chuyện đời thực và món quà dành tặng con trai

Album "30" sắp tới được “họa mi nước Anh” thừa nhận là một album nói về hôn nhân đổ vỡ của mình. Trước đó, ca khúc mở đường Easy On Me cũng khiến khán giả đau lòng khi cô nhắc tới cả chồng cũ lẫn con trai. "Em đã thay đổi chính em, để anh và con trở thành ưu tiên hàng đầu. Nhưng giờ thì em bỏ cuộc"... – trích ca khúc Easy On Me.

“Mọi thứ đang diễn ra xung quanh cuộc sống hay đơn giản là những gì tôi đang phải trải qua chính là nguồn cảm hứng bất tận để viết lên những ca khúc này”, Adele nói.

Adele cho biết, cô không ngại chia sẻ những bí mật riêng tư về cuộc sống cá nhân của mình trong album vì căn bản với cô: “Không gì đáng sợ bằng những thứ bản thân tôi đã phải trải qua trong ba năm dài đằng đẵng phía sau những cánh cửa đóng kín”.

Adele đã từng rất vất vả để giải thích với Angelo rằng giữa cô và cha cậu bé đã không còn tình cảm. “Có rất nhiều điều mà tôi không thể nói cho Angelo vì sự thật là không có câu trả lời nào cả”, cô nói.

Album "30" chính là món quà mà Adele dành riêng cho con trai, cũng chính là cách cô ấy cho Angelo thấy được con người thật của cô: “Toàn bộ album không phải về cậu bé, mà là về tôi. Tôi chỉ muốn Angelo lắng nghe tôi giãi bày một cách mạnh mẽ hơn về chính bản thân mình và những cảm xúc mà tôi phải trải qua”.

“Tôi không biết liệu mình có thể bày tỏ hết cùng con trong đời thực hay không, chính vì vậy album này sẽ thay cho điều đó”.

Adele cùng người tình mới, triệu phú làng bóng rổ Rich Paul. Ảnh: E!.

Khởi đầu một mối quan hệ mới – Lần đầu tiên yêu thương chính mình

Ngôi sao ca nhạc 33 tuổi đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn trên trang bìa Vogue tháng trước về mối tình chớm nở giữa cô và triệu phú làng bóng rổ Rich Paul đầu năm 2021, sau cuộc gặp tình cờ trong một bữa tiệc cách đây hai năm.

Khi được hỏi điều gì ở Paul đã thu hút Adele nhiều đến thế, cô vui vẻ: “Anh ấy rất hài hước và thông minh. Bạn biết đấy, thật khó tin khi chứng kiến những gì anh ấy đã làm được. Tất cả đều thành công một cách dễ dàng và suôn sẻ”.

Đối với Adele, mối tình lãng mạn của cô ấy với Paul, người sáng lập của United Talent Agency (UTA) trực thuộc Klutch Sports, là lần đầu tiên cô ấy “yêu chính bản thân mình” cũng như lần đầu tiên “mở lòng để yêu và được yêu từ một người khác”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Adele và những tiết lộ lớn nhất từ cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO