AFF Cup 2018: K+ được cấp quyền sản xuất và bình luận trực tiếp

Theo Vietnamplus 01/12/2018 11:11

Truyền hình số vệ tinh Việt Nam - VSTV (K+) đã đạt được thoả thuận với Next Media trong việc cấp quyền sản xuất và bình luận trực tiếp các trận đấu tại AFF Suzuki Cup kể từ vòng bán kết.

AFF Cup 2018: K+ được cấp quyền sản xuất và bình luận trực tiếp

K+ đã đạt được thoả thuận trong việc cấp quyền sản xuất và bình luận trực tiếp các trận đấu tại giải AFF Suzuki Cup 2018 kể từ vòng bán kết. (Ảnh: K+ cung cấp).

Theo đó, bắt đầu từ hôm nay (1/12), người hâm mộ sẽ được theo dõi các trận đấu vòng bán kết giải AFF Cup 2018 với phần bình luận từ các bình luận viên của K+. Cụ thể, K+ sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu trên kênh K+PM qua nền tảng truyền hình vệ tinh truyền thống và truyền hình OTT với bộ thiết bị K+ TV Box và ứng dụng myK+.

Ngoài ra, K+ cũng sẽ mang tới cho khán giả những chương trình đồng hành tương tác (với các khách mời là những cựu danh thủ, chuyên gia và huấn luyện viên tên tuổi) trên cả hai nền tảng vệ tinh và OTT với tín hiệu HD phủ sóng toàn quốc.

Từ đầu mùa giải, hai bản tin “Bình luận AFF Cup” và “News Room” phát sóng trên kênh K+PM và livestream trên fanpage truyền hình K+ đã mang tới cho khán giả những góc nhìn đa chiều xoay quanh các đội tuyển và trận đấu.

Bước vào vòng bán kết, người hâm mộ sẽ tiếp tục được theo dõi sát hành trình của đội tuyển Việt Nam ở Philippines. Bản tin “News Room,” “News Now” sẽ cập nhật các tin tức mới nhất diễn ra hàng ngày. Cuộc họp báo của hai huấn luyện viên (Park Hang Seo và Sven-Goran Eriksson) từ thành phố Bacolod cũng sẽ được phát sóng trực tiếp.

Đại diện K+ cho biết, ngay khi đội tuyển Việt Nam vào bán kết, tất cả các thuê bao mua mới theo chương trình khuyến mãi đầu thu chỉ 390.000 đồng/bộ thiết bị của truyền hình K+ đều được tặng một tháng xem miễn phí và có cơ hội nhận đến 3 tháng khi đội nhà giành chức vô địch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFF Cup 2018: K+ được cấp quyền sản xuất và bình luận trực tiếp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO