Alexis Sanchez chính thức gia nhập Inter Milan

Theo TTXVN 30/08/2019 07:53

Đêm qua, MU đã thông báo chính thức về việc cho Inter mượn lại tiền đạo Alexis Sanchez trong vòng 1 năm. Cầu thủ này cũng đã xuất hiện ở Milan để tiến hành kiểm tra y tế.

Trang chủ của MU thông báo chia tay Alexis Sanchez: “Chúng tôi xác nhận Alexis Sanchez sẽ gia nhập Inter theo dạng cho mượn tới ngày 30/6/2020. Chúng tôi chúc anh ấy may mắn khi thi đấu ở nước Italia”

Alexis Sanchez chính thức gia nhập Inter Milan

Alexis Sanchez tới Milan kiểm tra y tế.

Trong quá khứ, Inter từng theo đuổi Alexis Sanchez khi cầu thủ này còn thi đấu ở Udinese. Dù vậy, khi ấy, tiền đạo người Chile đã từ chối tới Inter, để chuyển sang Barcelona.

Do đó, lần này, “gã khổng lồ” Serie A vô cùng hạnh phúc khi được đón Alexis Sanchez gia nhập CLB. Trang chủ của Inter viết: “Trong suốt sự nghiệp, Alexis Sanchez luôn dành trọn tình cảm cho trái bóng. Anh ấy luôn hạnh phúc khi được điều khiển trái bóng dưới chân mình.

Từ giờ trở đi, anh ấy sẽ có cơ hội thể hiện niềm đam mê ấy dưới màu áo của Nerazzurri. Thay vào toàn thể gia đình Nerazzurri, chúng tôi xin được nồng nhiệt chào đón và dành lợi chúc tốt nhất tới Alexis Sanchez”.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Inter chỉ chịu 40% mức lương (tương đương 200.000 bảng/tuần) của Alexis Sanchez. Số tiền còn lại do MU chi trả. Bên cạnh đó, Nerazzurri cũng được quyền mua đứt cầu thủ này với mức phí chỉ 15 triệu euro.

Thời gian ở MU chứng kiến sự xuống dốc nghiêm trọng của Alexis Sanchez. Trong vòng 1 năm rưỡi qua, tiền đạo này chỉ ghi được 5 bàn cho MU. Ước tính, mỗi bàn thắng của tiền đạo người Chile có giá 8,2 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Alexis Sanchez chính thức gia nhập Inter Milan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO