An Giang: Có 15 trường hợp tiếp xúc với tài xế chở BN1440

Hồng Diễm 28/12/2020 20:38

Chiều tối 28/12, UBND tỉnh An Giang đã thông báo về các trường hợp tiếp xúc với tài xế chở BN1440. Hiện có 15 trường hợp là F2 của tài xế đang được cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm.

Sau khi BN1440 có lời khai bất nhất về vị trí vượt biên, tỉnh An Giang chỉ đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh khẩn trương cử tổ công tác đến Vĩnh Long làm việc với cơ quan chức năng tỉnh này và làm việc trực tuyến bệnh nhân 1440 để nắm lịch trình chính xác của bệnh nhân này.

Đến sáng ngày 28/12, Công an tỉnh An Giang phối hợp với Công an tỉnh Sóc Trăng xác minh tài xế M.V.T. (ngụ tại huyện An Phú, tỉnh An Giang) là F1 của BN1440 hiện tại tài xế này đã được đưa đi cách ly và chờ kết quả xét nghiệm.

Cùng với đó, khẩn trương tiến hành khoanh vùng, truy vết các đối tượng tiếp xúc gần với tài xế và hiện nay đã xác định được 15 trường hợp là F2 của tài xế này, được đưa đi cách ly tập trung và được lấy mẫu xét nghiệm.

Đồng thời, UBND tỉnh yêu cầu các ngành chức năng tiếp tục phối hợp chặt chẽ với tỉnh Vĩnh Long và tỉnh Sóc Trăng để xác minh, khoanh vùng, truy vết các trường hợp tiếp xúc gần bệnh nhân 1440, tiến hành áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Tiếp tục xác minh làm rõ đường dây đưa người nhập cảnh trái phép (kể cả những người có hành vi chứa chấp, dung túng, bao che cho các trường hợp nhập cảnh trái phép) để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Có 15 trường hợp tiếp xúc với tài xế chở BN1440

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO