An Giang: Truy tìm một thanh niên trốn khỏi khu cách ly

Trung Kiên 13/05/2020 11:15

Một thanh niên 28 tuổi ở An Giang đang bị truy tìm vì trốn khỏi khu cách ly khi chưa được lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2.

Sáng ngày 13/5, ông Lê Văn Phước, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh An Giang thông tin với báo chí, tỉnh An Giang đang yêu cầu các lực lượng Công an tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo UBND các xã, phường thị trấn phối hợp với Công an xã khẩn trương rà soát các khách sạn, nhà trọ, các nơi đăng ký tạm trú để tìm một người trốn khỏi khu cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Thông tin từ cơ quan chức năng, trước đó ngày 10/5 Trần Văn Nam, 28 tuổi, CMND số 352456514, ngày cấp 17/3/2008, nơi cấp An Giang. Nam có hộ khẩu thường trú tại Ấp Kiến Bình 1, xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, đi từ Campuchia bằng xuồng gỗ qua xã Khánh An của huyện An Phú thì bị lực lượng bộ đội Biên phòng Long Bình giữ lại và giao cho Trạm Y tế Long Bình chuyển về khu cách ly của tỉnh ở Trường THPT Lương Thế Vinh của huyện An Phú.

Sau khi vào khu cách ly, Nam chưa được lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2. Tuy nhiên, vào rạng sáng ngày hôm sau 11/5, Nam đã trốn khỏi khu cách ly.

Vì sự an toàn cho cộng đồng và đảm bảo việc cách ly đúng quy định của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cơ quan chức năng tỉnh An Giang yêu cầu Công an tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo UBND các xã, phường thị trấn phối hợp với Công an xã khẩn trương rà soát các khách sạn, nhà trọ, các nơi đăng ký tạm trú để tìm thông tin về anh Trần Văn Nam.

Hiện, Sở Giao thông vận tải thông báo thông tin đến các nhà xe, nếu phát hiện về thông tin Nam phải thông báo ngay cho UBND huyện An Phú để kịp thời phối hợp, xử lý đưa Nam về khu cách ly…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Truy tìm một thanh niên trốn khỏi khu cách ly

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO