An Giang: Xử lý nghiêm, đề xuất tuyển dụng công chức không đúng quy định

Trung Kiên 09/04/2019 23:07

Ngày 9/4, UBND tỉnh An Giang cho biết đã có công văn chỉ đạo Sở Nội vụ tỉnh An Giang về việc tổ chức kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của từng tổ chức, cá nhân trong việc thẩm định, đề xuất việc tuyển dụng không đúng quy định một phần trong vụ 43 cán bộ, lãnh đạo ở tỉnh này phải thi lại công chức khiến dư luận xôn xao.

Người phát ngôn UBND tỉnh An Giang, ông Nguyễn Bảo Trung, Chánh văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, sau khi rà soát về công tác cán bộ trên địa bàn tỉnh, phát hiện 43 trường hợp tuyển dụng, bổ nhiệm cán bộ, công chức trên địa bàn tỉnh còn sai sót. Sau khi ý kiến và xin chỉ đạo của Bộ Nội vụ, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, UBND tỉnh An Giang đã tiến hành thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Bộ Nội vụ và Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Thời gian tới UBND tỉnh An Giang sẽ ban hành quyết định thu hồi quyết định tuyển dụng không đúng quy định một số trường hợp đối với 43 trường hợp trên.

Ông Ngô Hồng Yến, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh An Giang cho biết, hiện Sở đang tiến hành tổ chức kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của từng tổ chức, cá nhân trong việc thẩm định, đề xuất việc tuyển dụng không đúng quy định để báo cáo với UBND tỉnh trong thời gian sớm nhất...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Xử lý nghiêm, đề xuất tuyển dụng công chức không đúng quy định

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO