An Giang: Người đàn ông làm thuê tìm chủ nhân số tiền 50 triệu đồng bên đường

Theo Dantri 20/10/2018 11:58

Trên đường đi làm, anh Tấn nhặt được 50 triệu đồng bên đường. Không ham tài sản của người khác, anh Tấn đã đến công an phường nhờ tìm chủ nhân số tiền.

An Giang: Người đàn ông làm thuê tìm chủ nhân số tiền 50 triệu đồng bên đường

Hành động đẹp của anh Ngô Liên Tấn đã được Công an phường Mỹ Long đề nghị cấp trên biểu dương khen thưởng

Sáng 20/10, Công an phường Mỹ Long (TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) cho biết, ngày 19/10 vừa qua, anh Ngô LiênTấn - ngụ khóm 2, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên có đến cơ quan giao nộp lại số tiền 50 triệu đồng mà anh nhặt được.

Theo đó, khoảng 15h45 ngày 19/10, anh Ngô Liên Tấn trong lúc chờ đèn đỏ tại ngã tư đường Thoại Ngọc Hầu với đường Lý Thái Tổ (phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên) thì phát hiện một cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng.

Ngay sau đó, anh Tấn mang cọc tiền nhặt được đến giao nộp cho Công an phường Mỹ Long. Qua kiểm đếm xác định cọc tiền anh Tấn giao nộp là 50 triệu đồng.

Công an phường Mỹ Long đang quản lý số tiền trên. Ai là người đánh rơi tiền mời đến Công an phường Mỹ Long, số 05 - 07 đường Lý Tự Trọng, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên để nhận lại tài sản.

Được biết, gia đình anh Tấn thuộc diện khó khăn, anh Tấn đang làm thuê cho một tiệm tạp hóa trên địa bàn TP Long Xuyên. Dù nghèo nhưng khi nhặt được số tiền lớn anh Tấn không tham của rơi mà chỉ mong muốn chủ nhân số tiền sớm nhận lại được tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Người đàn ông làm thuê tìm chủ nhân số tiền 50 triệu đồng bên đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO