'An toàn thông tin trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và thiết bị thông minh'

Quốc Định 07/11/2018 15:49

Ngày 7/11, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM và Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam – Chi hội phía Nam (VNISA phía Nam) phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu về Ngày An toàn Thông tin Việt Nam lần 11 – năm 2018 (NATTT-2018).

'An toàn thông tin trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và thiết bị thông minh'

Họp báo giới thiệu về NATTT-2018.

Với chủ đề “An toàn thông tin trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và thiết bị thông minh”, NATTT-2018 diễn ra trong xu thế của ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và các sản phẩm, dịch vụ thông minh. “Trong bối cảnh đó, việc đảm bảo ATTT sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn và phải có sự chuyển đổi để phù hợp với xu thế phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông tin – truyền thông (CNTT-TT). ATTT cũng phải dựa trên “công nghệ thông minh” mới có thể đáp ứng được những nhu cầu phát triển của xã hội”- Ông Ngô Vi Đồng, Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam cho biết.

Theo Ban tổ chức, NATTT-2018 được tổ chức với quy mô lớn cùng sự tham gia của các cấp lãnh đạo và cộng đồng CNTT, mang đến những cơ hội kinh doanh và tìm kiếm - chia sẻ những giải pháp kỹ thuật, công nghệ mới…

Trong khuôn khổ NATTT-2018 sẽ diễn ra Hội thảo NATTT và mở cửa khu trưng bày, triển lãm giới thiệu giải pháp, sản phẩm CNTT và ATTT của các tổ chức và doanh nghiệp. Ngày NATTT-2018 sẽ là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp giới thiệu với các khách hàng, đối tác về các giải pháp, sản phẩm ATTT mới nhất, các vấn đề về xây dựng nguồn nhân lực và chuẩn hóa quốc tế trong ATTT.

Dự kiến, sự kiện dự kiến thu hút sự quan tâm của hơn 500 khách tham dự, là lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo UBND TP HCM, lãnh đạo các Sở Thông tin và Truyền thông phía Nam, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn TP; các nhà cung cấp giải pháp, công nghệ và những chuyên gia ATTT và CNTT; các cơ quan truyền thông báo đài.

NATTT-2018 sẽ diễn ra vào ngày 22/11/2018, tại Trung tâm hội nghị GEM, quận 1, TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'An toàn thông tin trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và thiết bị thông minh'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO