Ấn tượng VTV - VTV Award 2022 gọi tên Thanh Sơn, Minh Huyền và Mỹ Anh

Vân Vân 02/01/2023 08:07

Tối 1/1, Lễ trao giải VTV Awards 2022 đã diễn ra với với việc tìm thấy chủ nhân của 12 giải thưởng danh giá.

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trên thảm đỏ chương trình “Chào năm mới - Ấn tượng 2023”.

Năm nay, Lễ trao giải VTV Awards 2022 đươc lồng ghép cùng chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới - Ấn tượng 2023”. Giải thưởng Ấn tượng VTV-VTV Awards không chỉ tôn vinh những gương mặt, hình ảnh, chương trình nổi bật trên sóng truyền hình mà còn là nơi gặp gỡ ý nghĩa giữa khán giả và người sáng tạo.

Giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng gọi tên Thanh Sơn.

Theo đó, tại lễ trao giải, hạng mục nam diễn viên ấn tượng năm nay được công bố bởi NSND Thu Hà và nghệ sĩ Quyền Linh. Thanh Sơn đã giành vị trí cao nhất cho giải thưởng này. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi đã rất nhiều lần nghĩ về việc có thể cầm chiếc cúp này. Tôi thấy hạnh phúc và may mắn khi được đứng ở đây hôm nay. Tôi may mắn khi có được những người bạn diễn tốt, có được khán giả luôn dõi theo, ủng hộ trong suốt quá trình làm nghề".

Diễn viên Minh Huyền được xướng tên cho hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng.

Còn hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng thuộc về diễn viên Phan Minh Huyền. Khi được xướng tên, Phan Minh Huyền bất ngờ, xúc động. Cô gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đây là điều cô ao ước 12 năm qua. "Ngày hôm nay là một ngày tuyệt vời khi tôi nhận được một giải thưởng lớn như thế này. Tôi đặc biệt xin cảm ơn 2 người mẹ trong phim và đạo diễn Bùi Tiến Huy", cô chia sẻ.

Riêng bộ phim "Thương ngày nắng về" giành giải Phim truyền hình ấn tượng 2022. Đại diện ê-kíp, biên kịch Nguyễn Thủy đã cho biết: "Chúng tôi rất xúc động khi đầu năm mới đã nhận được giải thưởng này, thay mặt cả ê-kíp gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam, đến Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC), đến toàn bộ diễn viên, đạo diễn và khán giả, những người đã yêu mến ủng hộ động viên, đòi hỏi, để chúng tôi không ngừng cố gắng".

Mỹ Anh giành giải Nghệ sĩ trẻ triển vọng.

Trong khuôn khổ Lễ trao giải VTV - VTV Award 2022, 12 hạng mục giải thưởng cũng lần lượt tìm thấy chủ nhân. Các giải thưởng khác được công bố bao gồm: Phóng sự thời sự ấn tượng: Mua bán ma túy tại trung tâm điều trị Methadone; Nghệ sĩ triển vọng: Trương Mỹ Anh; Chương trình Giáo dục và trẻ em ấn tượng: Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022; Chương trình văn hóa - thể thao ấn tượng: Việc tử tế - Vì đất nước cần những trái tim; Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng: Đức Bảo; Hình ảnh lan tỏa: Bình yên con nhé; Chương trình giải trí ấn tượng: Cuộc hẹn cuối tuần: nghệ sĩ Đen Vâu; Phim tài liệu ấn tượng: Bốn mùa trong rừng thẳm và Chương trình của năm: Khúc tráng ca hòa bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ấn tượng VTV - VTV Award 2022 gọi tên Thanh Sơn, Minh Huyền và Mỹ Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO